https://archiveofourown.org/works/17381567
【 dụ vương 】 hảo nam nhân cùng tính lãnh đạm
Work Text:
Vương kiệt hi chính cau mày oa ở trên sô pha xem di động bưu kiện, đến từ liên minh phía chính phủ nhâm mệnh ý kiến thượng "Quốc gia đội đội trưởng" mấy chữ thứ lạp lạp, làm hắn nhìn liền một cái đầu hai cái đại.
Hắn chính cân nhắc như thế nào từ chối, hoàng thiếu thiên đột nhiên tới tin tức, một cái tiếp một cái, nói là vinh quang bát quái diễn đàn có cái lâu nhất định phải làm vương kiệt hi đi xem.
Vương kiệt hi trợn trắng mắt đóng kia phong đến từ liên minh tổng bộ bưu kiện, thực nể tình click mở hoàng thiếu thiên phát tới liên tiếp.
"Một cái từ đánh giá tuyển thủ chuyên nghiệp"
Vương kiệt hi chửi thầm hoàng thiếu thiên nhàm chán, nhưng thực mau phiên đến dụ văn châu thật khi ấn tượng nhìn thoáng qua, tần suất tối cao từ là "Hảo nam nhân".
Vẫn là có vài phần đạo lý, vương kiệt hi ở nhà mình trên sô pha nằm liệt, bổng cốt canh mùi hương từ phòng bếp phương hướng bay tới, hắn thay đổi cái càng thoải mái tư thế, nhìn vừa qua khỏi 5 điểm đồng hồ trong lòng tưởng.
Nếu đã mở ra, vương kiệt hi quan tâm xong dụ văn châu sau vẫn là quyết định quan tâm một chút chính mình, hoạt động vừa thấy, mấy vạn điều số liệu thống kê sau tối cao tần suất từ là —— tính lãnh đạm.
"Đang cười cái gì?"
Dụ văn châu hệ tạp dề từ phòng khách đi ngang qua, thuận miệng hỏi.
"Không có gì."
Vương kiệt hi tắt đi màn hình di động.
Tính lãnh đạm a, hắn cân nhắc cái này từ.
Cũng vẫn là có vài phần đạo lý, hắn tưởng, tuy rằng hắn hai chân trung tâm xương cùng xuống phía dưới nào đó bộ phận còn giữ lại đau lại mềm mại dư vị, tựa hồ như là ở phản bác hắn mới vừa rồi tự mình nhận tri.
Nhưng hắn xác thật là tính lãnh đạm, ít nhất đã từng là.
Vương kiệt hi rất nhỏ liền phát hiện chính mình đối nữ hài tử không có hứng thú, đương nhiên, khi đó hắn đối nam hài tử cũng không có gì hứng thú. Tuổi dậy thì thân thể ngo ngoe rục rịch, hắn nắm chính mình khi thậm chí khuyết thiếu cụ tượng hóa tính ảo tưởng đối tượng. Dần dà, tựa hồ liền thủ dâm đều khuyết thiếu ứng có thỏa mãn cảm.
Hắn cảm thấy không quan tâm dùng tay vẫn là dùng miệng thậm chí những người khác cái gì lỗ thủng ( tuy rằng sau hai cái hắn không thực tiễn quá ) cọ xát nam nhân dài hơn ra kia sự vật là kiện rất không thú vị sự, động tác lặp lại thả xấu xí không nói, làm từng bước lật qua đỉnh điểm sau, sinh lý tính suy sút thậm chí còn sẽ có điểm khuất phục với bản năng sau tự mình chán ghét.
Đến nỗi mặt sau liền càng đừng nói nữa, cho dù là chậm rãi cảm thấy chính mình tính hướng sau lại, vương kiệt hi cũng không nghĩ tới chính mình một ngày kia sẽ dùng nơi đó làm tình. Rốt cuộc thân thể khí quan các tư này chức, các nơi nên làm gì đó là tiến hóa sản vật. Huống chi...... Huống chi kia chỗ ngày thường bế đến như vậy khẩn, đâu giống có thể tách ra thọc nhập gì đó bộ dáng.