【 cao vương 】 ái đồ

5 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/14473947/navigate

【 cao vương 】 ái đồ

QinBao

Notes:

# cổ phong paro, HE

# báo động trước! Mất trí nhớ + Thạch Nhạc Chí (mất trí) lão vương, hậu kỳ sẽ khôi phục, giai đoạn trước có đạo cụ play+ dạy dỗ. Có điểm bệnh trạng, thận nhập......

Chapter 1

Chapter Text

1

Lần đầu tiên làm lúc sau, vương kiệt hi mặt sau chảy không ít huyết, ở thượng WC thời điểm rất đau, vì thế cự tuyệt ăn cơm.

Cao anh kiệt nghe thị nữ nói, chạy tới hỏi vì cái gì, sau đó vương kiệt hi ấp a ấp úng nói nguyên nhân.

Cao anh kiệt rất tự trách. Hắn chân chính sư phụ bận về việc các loại sự vật, là vương kiệt hi cái này sư huynh một tay đem hắn mang đại, cũng sư cũng phụ. Chính mình về điểm này nhận không ra người tâm tư vốn là tính toán cả đời không nói, nhưng tạo hóa trêu người, hắn vẫn là đối chính mình kính trọng nhất, ái mộ nhất người ra tay.

"Kiệt hi, mở ra chân làm ta nhìn xem......" Hắn cầm thuốc mỡ hống nói.

Loại này lời nói, nếu là ngày thường, đổi làm bình thường Vương sư huynh, cao anh kiệt là đánh chết cũng sẽ không nói xuất khẩu.

Nhưng hiện tại hết thảy đều không giống nhau.

Vương kiệt hi vì cứu hắn bị thương, tỉnh lại sau ký ức toàn vô, còn trở nên có điểm ngốc. Không nói trở nên giống vô tri hài đồng giống nhau, nhưng cũng cái gì đều phải cao anh kiệt tay cầm tay đi giáo.

Nguyên bản là người nọ dạy cho chính mình đồ vật, lại một lần nữa làm một hồi lão sư giáo còn cấp đối phương, cảm giác này không thể nghi ngờ là kỳ diệu, huống chi cao anh kiệt còn ôm như vậy tâm tư, thường xuyên qua lại, liền đem người giáo tới rồi trên giường.

Vương kiệt hi mặt sau phấn nộn nộn, giang chu có rõ ràng xé rách dấu vết, bởi vì có người ngoài nhìn chăm chú cho nên lúc đóng lúc mở. Cao anh kiệt không khỏi nuốt nuốt nước miếng, đồng thời trách cứ chính mình lần trước quá sốt ruột, ngón tay dính dính thuốc mỡ, liền hướng xé rách chỗ mạt.

Thuốc mỡ đụng tới miệng vết thương, vương kiệt hi cảm thấy một trận đau đớn, còn có thuốc mỡ bản thân mang đến mát lạnh, bất an động động.

"Đau không, ta lại nhẹ điểm, lập tức thì tốt rồi, nhịn một chút......" Cao anh kiệt trấn an nói.

Vì thế vương kiệt hi lại ngoan ngoãn nằm bò bất động.

Dược cuối cùng tốt nhất sau, vương kiệt hi hỏi: "Khi nào có thể hảo?"

"Ân...... Ước chừng bảy ngày tả hữu đi."

Nhìn đến đối phương lộ ra rõ ràng thất vọng thần sắc, cao anh kiệt chạy nhanh lại nói: "Mấy ngày nay sẽ phân phó đi xuống, ngươi ăn một ít mềm thức ăn lỏng, liền không như vậy đau."

"Nga." Vương kiệt hi lên tiếng, cúi đầu không nói cái gì nữa.

Vốn tưởng rằng chuyện này liền đi qua, không nghĩ tới chờ thương hảo sau, vương kiệt hi bắt đầu đặc biệt kháng cự cao anh kiệt thân cận. Ôm ấp hôn hít còn miễn cưỡng có thể, nhưng lại tiến thêm một bước liền bắt đầu giãy giụa.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ