[ dụ vương ] hữu hiệu thông báo

9 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/35102011

[ dụ vương ] hữu hiệu thông báo

Summary:

Làm ức chế tề cùng làm thuốc tránh thai hai vị tiến sĩ vì khoa học hiến thân thực nghiệm xe, nhưng chỉnh thiên văn hoàn toàn không có khoa học căn cứ.

Notes:

ABO, vây xem, nội khang kính, đồng bộ truyền phát tin, kỳ quái công nghệ đen

Work Text:

/////

Dụ văn châu cùng vương kiệt hi là quan hệ rất không tồi đồng sự, phòng thí nghiệm ở cùng tầng lầu, trong đó từng người phụ trách nghiên cứu...... Cũng coi như là có thiên ti vạn lũ quan hệ ── bọn họ lam vũ phụ trách khai phá ức chế tề, vương kiệt hi phụ trách hơi thảo liền nghiên cứu tránh thai sản phẩm. Tuy rằng tính chất thượng không có gì liên quan, nhưng tóm lại đều là sinh sản tính chinh khoa tương quan nghiên cứu đoàn đội, bộ môn phía dưới người không dám bảo đảm, nhưng hai vị người phụ trách quan hệ cá nhân vẫn là tốt.

Cho nên giữa trưa cơm thời gian, dụ văn châu đi nước trà gian nhìn đến chính phao cà phê vương kiệt hi, trừ bỏ thuận miệng hàn huyên ngoại, đối phương đột nhiên gọi lại chính mình nói có một chuyện muốn nhờ khi, dụ văn châu cũng không nghi ngờ có hắn.

"Ân? Tìm ta hỗ trợ, là muốn dọn thiết bị sao?" Dụ văn châu uống đối phương thế chính mình hướng tốt cà phê, nhịn không được bật cười, "Vẫn là lại muốn ta giúp ngươi nhóm hoa PPT a?"

Việc này nói đến buồn cười, có một lần hơi thảo đoàn đội chính cấp tài trợ thương làm thành phát, kết quả cùng ngày nhân thủ không đủ máy tính lại ra vấn đề, trợ thủ đều hận không thể chân cũng dùng tới đều đằng không ra người, vương kiệt hi liền đem đi ngang qua cửa chỉ là đi phao cà phê dụ văn châu kêu tiến vào hỗ trợ, phi thường đại tài tiểu dụng mà làm người khác công tay điểm PPT.

Thành phát kết thúc, dụ văn châu đánh xong nước tương nhất phái thoải mái mà từ biệt, cao anh kiệt mới đệ nhất chu đi làm, hỏi vừa mới cái kia giúp bọn hắn điểm PPT chính là ai? Phái vẫn là thực tập sinh?

Vương kiệt hi vẻ mặt bình tĩnh nói là cách vách lam vũ Dr. Dụ, tiểu trợ thủ trợn mắt há hốc mồm, vương kiệt hi một chút đều không cảm thấy làm đường đường lam vũ người phụ trách giúp hắn hoa báo cáo có gì không đúng, còn có điểm ghét bỏ nhân gia điểm tiết tấu quá chậm như thế như vậy.

Mọi việc như thế sự còn rất nhiều, dụ văn châu cũng chính là trêu chọc hạ, nhưng vương kiệt hi vẻ mặt không ở nói giỡn, đứng đắn đáp lại: "Không phải, điểm PPT ai đều có thể, chuyện này yêu cầu môn khảm tương đối cao."

Dụ văn châu buồn cười: "Còn muốn môn khảm a?"

"Hỏi trước cái vấn đề." Vương kiệt hiếm có chút sầu lo, "Ngươi kéo dài sao?"

Dụ văn châu tươi cười có điểm cương: "Cái gì?"

"Ngươi làm thời điểm, cắm vào đi đến bắn ra tới bình quân thời gian là nhiều ít? Ấn năm nay độ chúng ta phòng thí nghiệm công bố mới nhất thị điều, ngươi là thấp tiêu trúng thầu cao tiêu vẫn là đỉnh tiêu?"

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ