https://archiveofourown.org/works/27957770
【 phương vương 】 tân niên hảo
Summary:
Lại một chiếc xe
Work Text:
Vương kiệt hi sơ năm chạng vạng mới từ cha mẹ gia hồi chính hắn chỗ ở, dọc theo đường đi cấp phương sĩ khiêm đánh ba cái điện thoại đối phương cũng chưa tiếp, hắn đem xe ngừng ở mà kho, dẫn theo hắn mẫu thân cho hắn trang một túi sủi cảo lên lầu, mới hạ thang máy liền trông cửa khẩu thảm thượng phóng song giày da, vì thế liền đem mới vừa móc ra tới chìa khóa lại thả lại trong túi. Tay còn không có phóng tới cửa bắt tay môn liền chính mình khai, phương sĩ khiêm vây quanh cái cây đay tạp dề, chân mang dép cotton, hai tay một bên dẫn theo một túi rác rưởi, vừa lúc cùng hắn mắt to trừng mắt nhỏ.
"Tiểu đội trưởng ngươi trở về còn rất sớm?" Phương sĩ khiêm đem trong tay rác rưởi đặt ở hàng hiên góc, sau đó đem vương kiệt hi kéo vào phòng tới, trong phòng khách tràn ngập canh thịt dê hương vị tươi ngon, trong phòng máy sưởi khai thật sự đủ, ấm áp đến liền áo lông đều xuyên không được, vương kiệt hi cũng chỉ xuyên cái áo sơ mi, kéo tay áo giúp hắn cùng nhau chuẩn bị cơm chiều. Hai người bọn họ Tết Âm Lịch đều là ở cha mẹ gia quá, tuy rằng đều ở thành phố B, nhưng là lại muốn bồi cha mẹ lại phải đi thân thăm bạn, mấy ngày nay cũng liền cũng chưa gặp mặt, liền tin nhắn hẹn sơ năm trở về cùng nhau quét tước vệ sinh quá phá năm, kết quả vương kiệt hi ở nhà trì hoãn một chút, trở về liền chạng vạng, nhưng thật ra phương sĩ khiêm đem nhà ở đều đã thu thập chỉnh tề, sáng sủa sạch sẽ, liền kém câu đối cùng phúc tự, còn có mã năm song cửa sổ còn không có dán, đồ ăn cũng làm một nửa, liền kém mấy cái xào rau.
"Đi trước đem câu đối xuân nhi dán đi?" Vương kiệt hi đem cắt thành khối cải trắng đặt ở mâm chuẩn bị đợi chút hạ nồi, một bên nói một lần giơ tay dùng thủ đoạn xoa xoa thái dương hãn, trong phòng bếp bốc hơi nhiệt khí làm hắn ra một thân hãn, đơn bạc áo sơmi dán xương bả vai, lộ ra xinh đẹp đường cong tới. Hắn dáng người có điểm thiên gầy, ngày thường ăn cũng không ít, chính là như thế nào đều uy không mập, phương sĩ khiêm cảm thấy hắn đây là lao tâm lao lực quá nhiều, hắn cơ hồ là đem toàn bộ tâm tư đều dùng ở hơi thảo thượng, mang theo cái này thời trẻ bình thường đội ngũ biến thành một thế hệ hào môn, thay thế được cùng sân nhà hoàng phong thành quán quân nhất hữu lực người cạnh tranh. Chính là chính hắn tuy rằng lấy tiền không ít, nhưng là chân chính tiêu khiển thời gian lại rất ít, mỗi ngày trong đầu không biết nếu muốn nhiều ít sự tình, chẳng trách như thế nào ăn đều vẫn là như vậy gầy. Phương sĩ khiêm nghĩ như vậy liền nhịn không được từ phía sau ôm lấy hắn, cúi đầu nhẹ nhàng cắn khẩu trắng nõn thính tai. Ngoài cửa sổ là nặng nề chiều hôm, đã có vụn vặt pháo tiếng vang lên tới, vương kiệt hi động tác cương một chút, loại này ám chỉ tính quá cường thân mật động tác làm hắn eo đều có điểm mềm, ấm áp quen thuộc ôm làm thân thể nháy mắt tiến vào trạng thái, chỉ là như vậy hắn liền cảm thấy hạ thân đã vô pháp khống chế mà cương cứng, cảm giác tới nhanh như vậy, liền cùng hai người lâm về nhà phía trước ngày đó buổi tối bị thao đến cuối cùng ngất xỉu đi không phải hắn dường như.