Hành hành

3 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/22953775

Hành hành

Summary:

Lão vương cùng tiểu liễu một ít hằng ngày

Work Text:

Dùng làm chiến đội nhật ký hơi thảo lão hoàng lịch truyền tới liễu phi trên tay, liễu phi nhớ xong cùng ngày nhật trình, ở phía dưới cảm khái mà viết hai câu lời nói. Câu đầu tiên: Cách đại thân chính là thân, cổ nhân thành không ta khinh. Đệ nhị câu: Phụ hoàng ngươi đáp lưng ghế thượng cà vạt ta giúp ngươi uất, cái kia nhan sắc thật sự thật xấu.

Thật lâu lúc sau kia bổn hoàng lịch lại truyền tới trên tay nàng, liễu phi nhất thời hứng khởi đi phía trước phiên, phát hiện chính mình bút tích phía dưới có người bổ vài câu, vương kiệt hi tiêu sái mà viết: Cảm ơn, ta cũng cảm thấy cái kia cà vạt xấu, chính ngươi chọn.

1

Liễu phi đột nhiên sương đánh cà tím, cảm xúc hạ xuống, héo héo mà nói một câu: "Đội trưởng, ta hảo khổ sở a."

Nếu đây là ba năm trước đây, vương kiệt hi khả năng cọ mà liền đứng lên thoán qua đi, xách theo dao phay muốn đem cái kia người khởi xướng cuồng tước một đốn, nhưng hắn đã đối liễu phi bản nhân bản tính có tương đương hiểu biết, cho nên chỉ là thoáng nâng một chút mí mắt, ngữ khí hơi hiện quan tâm hỏi: "Làm sao vậy?"

Bọn họ đang ở quay chụp một tổ hơi thảo đồng phục của đội poster, đặc biệt cường điệu nam nữ hai khoản, không biết hay không dụng tâm kín đáo. Liễu phi trước thượng xong rồi trang, ngồi ở vương kiệt hi bên cạnh hoạt di động, cho hắn giải thích: "Weibo thượng không phải có cái ' hướng ngươi thích tuyển thủ chuyên nghiệp vấn đề ' hoạt động sao, ta cũng tham gia, kết quả ngài xem này đều cái gì ngốc mạo vấn đề, tán số tối cao một cái: Xin hỏi ngươi đi qua lam vũ WC nữ sao? Cảm giác thế nào?"

Liễu phi một phách cái bàn: "Ngài nghe một chút, này đặc m—— đừng kỳ cục!"

Liễu cô nương cầu sinh dục tràn đầy, một cái ngữ khí từ ở đầu lưỡi bách chuyển thiên hồi miêu tả sinh động, rốt cuộc dừng cương trước bờ vực lãng tử hồi đầu mà túm trở về, vương kiệt hi rất muốn cười, khóe miệng vừa mới hướng lên trên một liệt, đã bị chuyên viên trang điểm kinh hoảng thất thố mà đè lại: "Vương đội đừng! Không cần làm biểu tình!"

Hắn đành phải bảo trì đoan trang, mặt vô biểu tình mà cười gượng ba tiếng: "Ngươi nói cho bọn họ, lam vũ không có cái loại này đồ vật."

"Tốt phụ hoàng, không thành vấn đề phụ hoàng."

Liễu phi theo lời hồi phục, một gõ gửi đi, cảm thấy mỹ mãn mà đem điện thoại khấu ở bàn trang điểm thượng. Nàng dẫm lên mặt đất vừa chuyển ghế dựa, bắt tay khuỷu tay chống ở trên tay vịn, chuyên tâm thưởng thức chuyên viên trang điểm trang điểm vương kiệt hi.

"Tần tỷ tỷ, ngươi cảm thấy cấp vương đội lộng cái bối đầu thế nào?" Nàng đột phát kỳ tưởng mà nói.

Vương kiệt hi đầu bị chuyên viên trang điểm định, chỉ có thể lao lực mà chuyển qua tròng mắt xem nàng, liễu phi nhìn chằm chằm hắn não bổ một hồi, cảm thấy quả thực tuyệt không thể tả: "Thử thử thử thí, vừa lúc tiếp theo bộ thu trang không phải có áo gió dài, lại cấp đội trưởng giá cái mắt kính, tơ vàng biên nhi cái loại này."

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ