1-17【 phương vương 】 cầu mà không được

11 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/5197127

1-17【 phương vương 】 cầu mà không được

Notes:

Khả năng hố cũng có thể đổi mới, xem tình huống. Dán trước mắt mới thôi 1-17

Work Text:

01.

Vương kiệt hi rũ mắt chần chờ hạ, cuối cùng vẫn là móc ra bút ký tên ở trước mặt ủy thác thư thượng ký xuống tên của mình, rồi sau đó đưa cho trước mắt người trẻ tuổi.

Hắn nhìn đối phương công thức hoá mà mỉm cười đem kia tờ giấy gấp hảo bỏ vào phong thư phong lên, tiện đà dùng lễ phép mà ngữ khí đối hắn nói: "Cảm ơn tiên sinh, nếu chúng ta tìm được thích hợp, nhất định sẽ ở trước tiên thông tri ngài."

Tình cảnh này thoạt nhìn quả thực như là ở bất động sản trung tâm chọn phòng ở. Hắn không cấm có chút tự giễu mà nghĩ đến. Lúc sau hắn không nói cái gì nữa, liền trên mặt biểu tình đều nhạt nhẽo thật sự, chỉ là đứng dậy hướng đối phương đồng dạng lễ phép mà gật đầu lúc sau liền xoay người bước ra nhà này cao cấp hội sở.

Rất nhiều người đều cảm thấy vương kiệt hi là cái lý tính quá mức người. Hắn làm việc có nề nếp, là cái loại này hôm trước buổi tối sẽ xem thời tiết dự báo quyết định ngày hôm sau an bài tính nết; cùng người ở chung cũng rất là ôn hòa lại cơ hồ cũng không quá mức thân cận, thế cho nên chỗ đã nhiều năm đồng sự đều cảm thấy cùng hắn không thế nào thục lạc; ở công tác thượng cũng là không thể bắt bẻ, lớn lớn bé bé nghiên cứu khoa học thành quả, tập san tạp chí mời phóng cũng luôn là không ngừng...... Bản nhân đảo luôn là giấu tài mà cũng không trương dương này đó. Thấy thế nào, hắn đều là cái quá mức bình tĩnh, thậm chí bạc tình người, cũng cũng chỉ có thiếu bộ phận nhân tài biết, hắn có bao nhiêu tùy tính.

Tùy tính đến thi đại học thời điểm lâm thời sửa lại ý đồ rồi sau đó đọc luật học, tùy tính đến tốt nghiệp đại học thi đậu nhân viên công vụ lúc sau lại cuối cùng lựa chọn ở thành bên đại học quải cái bình thường giảng sư, cũng tùy tính đến...... Đối với chính mình lần đầu tiên giải quyết sinh lý nhu cầu đối tượng, cư nhiên là dùng ở cao cấp đồng tính luyến ái hội sở điền biểu đăng ký phương thức này tới lựa chọn.

Vương kiệt hi, nam, 24 tuổi. Đối với chính mình là đồng tính luyến ái nhận thức là từ thời niên thiếu xem mỗ bộ điện ảnh nhìn thấy nữ tính trần truồng khi bài xích phản ứng bắt đầu. Ở bình thường nam nhân nhìn qua cảm thấy kích thích, tràn ngập lực hấp dẫn đồ vật ở khi đó còn niên thiếu hắn trong mắt lại chỉ có thể cảm giác được ghê tởm cùng không khoẻ. Cũng từ lần đó không khoẻ bắt đầu, luôn luôn mẫn cảm hắn liền biết có nào đó sự tình lệch khỏi quỹ đạo bình thường quỹ đạo, đem hướng tới hắn vô pháp dự kiến phương hướng phát triển đi xuống.

Kia gia cái gọi là cao cấp hội sở là dụ văn châu giới thiệu cho hắn, nghe nói là có giới thiệu mới có thể phóng sinh gương mặt đi vào địa phương, cũng không biết đối phương là như thế nào đem loại địa phương này thư mời làm tới tay, theo hắn biết đối phương cùng hắn giống nhau, cũng không phải trà trộn loại này nơi người, bất quá dụ văn châu ở trong giới môn đạo luôn luôn rộng khắp, hắn cũng liền không hỏi nhiều. Đối phương đảo cũng không bởi vì hắn thông qua phương thức này phát triển một đêm tình đối tượng có bao nhiêu ngoài ý muốn, dù sao hắn biết vương kiệt hi cùng gay pub cái loại này thanh sắc tràng là không hợp nhau, cũng liền chưa bao giờ có ở đại buổi tối săn diễm này vừa nói. Chỉ là hắn không lậu quá dụ văn châu ở đưa cho hắn thư mời thời điểm, hàm chứa ôn hòa ý cười đáy mắt xẹt qua một tia giảo hoạt thần sắc...... Làm hắn tổng cảm thấy mấy ngày nay mí mắt phải nhảy đến lợi hại.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ