【 nhạc vương 】 cảnh trong mơ chi gian

4 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/22840999

【 nhạc vương 】 cảnh trong mơ chi gian

Summary:

Hắn mơ thấy nhiều năm trước kia, bắc thành nắm chặt mùa đông cái đuôi, đuổi kịp một hồi vui sướng đầm đìa đại tuyết.

Work Text:

【 nhạc vương 】 cảnh trong mơ chi gian

Văn / cố tiệp ngôn

Hắn mơ thấy nhiều năm trước kia, bắc thành nắm chặt mùa đông cái đuôi, đuổi kịp một hồi vui sướng đầm đìa đại tuyết.

Vương kiệt hi đi qua thật dài hành lang, ở cao tam giáo học lâu lâu đế, rốt cuộc cùng trương giai nhạc gặp được.

Trương giai nhạc đơn vai lưng cặp sách, đi ở hai ba cái hồ bằng cẩu hữu trung gian, không biết ở cao đàm khoát luận chút cái gì. Hắn khoác kiện vương kiệt hi giả trước đã từng gặp qua màu xám đậm áo khoác, treo nửa chỉ tai nghe, xa xa trông lại cao gầy tế gầy, hoàn toàn nhìn không ra áo khoác bên trong có mấy tầng thêm nhung.

Hắn vội vàng cùng người bên cạnh nói chuyện phiếm, nhất thời không nhìn thấy nghênh diện đi tới vương kiệt hi, bên cạnh huynh đệ ở hắn trên vai chùy một quyền, không rõ nguyên do mà nâng đầu khắp nơi đánh giá, lúc này mới liếc mắt một cái quét đến cách đó không xa học đệ. Cặp mắt kia lập tức khóa lại vương kiệt hi thân ảnh, phối hợp đuôi lông mày khóe môi, lộ ra một chút kinh hỉ ý cười.

Vương kiệt hi xem hắn nhanh chóng cùng đồng bạn chào hỏi, nhấc chân liền triều chính mình đi tới, nhịn không được dừng lại đứng ở tại chỗ.

"Sao ngươi lại tới đây? Không phải ngày mai phản giáo sao?"

"Cùng bọn họ nói hảo trước tiên trở về thu thập, thuận tiện thăm tù."

Hai tháng nên là cái ấm lại thời tiết, nhưng nhánh cây thượng rõ ràng đè nặng trong suốt tuyết đọng. Quét qua học ngoại trú tạp một bước bước vào tự do thiên địa, bốn bề vắng lặng, trương giai nhạc rốt cuộc nhịn không được, đem nhà hắn học đệ một phen đè ở trên cây, ở phác phác súc súc rơi xuống đầy đất bông tuyết, thử thăm dò mềm nhẹ mà hôn đi xuống.

Bọn họ hợp thuê trường học đối diện học sinh chung cư, ba người một bộ quy cách, phòng khách công cộng, phòng ngủ một người một gian. Duy độc trương giai nhạc kia bộ mệnh trung thanh kỳ, không biết vì sao trừ hắn bên ngoài không người ưu ái, khác hai cái tiểu phòng đơn bài trí dường như, vẫn luôn không có chủ nhân. Trương giai nhạc không phải người địa phương, cố hương Vân Nam, đáng thương ở Bắc Kinh đơn độc lăn lộn hai năm rưỡi, cho tới bây giờ mới mong tới cái chia sẻ thuỷ điện người.

Rốt cuộc là vương kiệt hi đau lòng hắn, nghĩa vô phản cố mà lui ký túc xá chạy ra học ngoại trú, nghĩ bồi hắn học trưởng đi xong cuối cùng bốn tháng, cũng mặc kệ học trưởng tốt nghiệp về sau, hắn chính là cái thứ hai không sào thanh niên.

"Đó là bởi vì ngươi yêu ta a."

Đèn huỳnh quang quản lập loè kháng nghị vài cái, rốt cuộc "Ong" mà một tiếng đánh bóng.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ