【 lâm phương vương 】 nhìn ngươi

8 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/12571596

【 lâm phương vương 】 nhìn ngươi

Notes:

# lâm phương vương = phương → vương → lâm;

# lâm vương BE, phương vương HE. HE ta không viết đến, nhưng khẳng định là HE......

# ngắn một phát xong.

Work Text:

"Ân, chúng ta thắng. Đúng vậy, ngươi lại đây sao?...... Hảo, đến lúc đó ta đi cửa tiếp ngươi."

Phương sĩ khiêm nhìn vương kiệt hi cắt đứt điện thoại, đối phương trên mặt là còn không có tới kịp thu hồi đi ôn nhu tươi cười.

"Lâm kiệt đội trưởng?" Hắn hỏi.

"Đúng vậy, đội trưởng nói hắn chờ lát nữa lại đây, buổi tối cùng nhau ăn một bữa cơm." Vương kiệt hi trả lời.

Hắn không thể nghi ngờ là phi thường tốt biểu tình quản lý giả, vừa mới thắp sáng toàn bộ khuôn mặt tươi cười đã đạm đi xuống không ít, chỉ ở phi dương đuôi lông mày khóe mắt còn có thể nhìn ra một chút.

Phương sĩ khiêm đột nhiên cảm thấy phiền lòng.

"Chúng ta thắng, ngươi phải đối hắn nói sao?" Hắn nói, sau đó cảm thấy cái này cách nói không quá thích hợp, sửa lại cái xưng hô lặp lại nói, "Ngươi thắng, phải đối hắn nói sao?"

"Nói cái gì?"

"Thổ lộ."

"Cái gì?" Vương kiệt hi vui sướng biểu tình còn dừng lại ở trên mặt, trong ánh mắt là trong nháy mắt chỗ trống, "...... Không cần nói giỡn."

"Ngươi biết ta không nói giỡn."

Phương sĩ khiêm tay phải ngón trỏ ở nhếch lên chân bắt chéo thượng một chút một chút gõ. Hắn ngồi ở ghế trên, từ dưới mà thượng xem vương kiệt hi, cho hắn một cái giống thật mà là giả khiêu khích ánh mắt.

"Ta là ngươi phó đội, ngươi nghĩ như thế nào ta còn không rõ ràng lắm sao?"

Hai người đối diện. Chậm rãi, vương kiệt hi trên mặt từ lâm kiệt điện thoại mang đến tươi cười một chút một chút rút đi: "Ngươi chừng nào thì biết đến? Tính, này không quan trọng. Ngươi tính toán làm cái gì?"

Hắn thay ngày thường phân tích đối thủ khi cẩn thận lại cảnh giác biểu tình. Hắn cùng phương sĩ khiêm ở mùa giải thứ 4 trước quan hệ thực sự không tốt, nhưng theo hắn chuyển hình cùng lẫn nhau lẫn nhau hiểu biết, hiện tại bọn họ đã cơ hồ có thể xưng được với là "Không tồi bằng hữu". Nhưng là dù vậy, đối phương có khi ngoài dự đoán tính trẻ con hành động cùng đối hắn chợt lãnh chợt nhiệt thái độ vẫn là làm hắn khó có thể đoán trước.

Tựa như hiện tại.

"Không tính toán làm gì." Phương sĩ khiêm thu hồi hắn hùng hổ doạ người ánh mắt, về phía sau một dựa, lười nhác mà nằm liệt mềm xốp bằng da ghế dựa trung, "Xem ngươi yêu thầm lâm đội đủ vất vả, hiện giờ rốt cuộc muốn thủ đến vân khai thấy mặt trời mọc, nghĩ trước tiên chúc mừng một chút. Ai đúng rồi ngươi còn không có trả lời ta, ngươi có phải hay không muốn hôm nay thổ lộ?"

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ