(Chu Vương ) Đầu hạ

3 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/21043421

(Chu Vương ) Đầu hạ

Work Text:

Một chiếc bị ta quên đi ở lõm 3 xe ――

Cánh môi chia lìa khi, hai người thở hổn hển, mang theo lệ quang hai đôi mắt ở nơi xa ánh đèn trung chiếu rọi xuống phiếm quang, bốn mắt tương tiếp khi, vương kiệt hi một bàn tay đè lại đối phương đầu, lại lần nữa tham lam mà hôn lên đối phương môi, hôn qua hắn vành tai, hôn qua hắn gợi cảm hầu kết, hôn qua hắn ngực, hôn qua hắn bụng nhỏ. Chu trạch giai tình dục bị hoàn toàn khiêu khích lên, hô hấp bắt đầu dồn dập, hắn thuận thế đem đối phương ấn tới rồi trên giường, thô bạo mà đem đối phương áo sơmi cởi bỏ, gấp không chờ nổi mà tưởng ở đối phương trắng nõn làn da thượng để lại loang lổ điểm đỏ. Hắn đem chính mình rộng mở tơ tằm áo ngủ bỏ đi, quấn quanh ở vương kiệt hi thủ đoạn, vương kiệt hi liếm liếm bị hôn phiếm hồng môi, như là ở cố tình mời đối phương. Chu trạch giai không chút khách khí mà vuốt ve này vương kiệt hi cân xứng cơ bắp, sau đó hôn qua hắn gợi cảm hầu kết, xương quai xanh, liếm cắn hắn ngực, mút vào hắn đầu vú, lạnh lẽo tay theo hắn vòng eo trượt xuống, mơn trớn hắn kia cứng rắn ấm áp bụng nhỏ, sau đó tham nhập đối phương hạ thân, cách quần lót vuốt ve vương kiệt hi kia sớm đã đứng thẳng địa phương, vương kiệt hi không thể ức chế mà hơi hơi rùng mình, không biết khi nào tùng rớt đôi tay vuốt ve chu trạch giai bóng loáng phần lưng, phát ra trầm thấp rên rỉ.

Chu trạch giai ngẩng đầu, chuyên chú mà ôn nhu mà cùng hắn đối diện, đối phương hai tròng mắt bao phủ một tầng mờ mịt mông lung sương mù, đôi môi bởi vì mãnh liệt hôn môi hơi hơi sưng đỏ, phiếm mê người ánh sáng.

Chu trạch giai dùng đầu gối tách ra vương kiệt hi hai chân, bóng loáng đùi cách thô ráp vải dệt cố ý vô tình mà cọ xát kia đã mau tràn ra thủy tới dương vật, sau đó hắn tiến đến vương kiệt hi bên tai, "Tiền bối, muốn ta sao?" Nóng cháy hô hấp phun ở vương kiệt hi mẫn cảm trên lỗ tai, làm người từ nội tâm sinh ra tê dại oxy ý. Chu trạch giai tiểu tử này, rõ ràng đều đã động tay động chân, cố tình còn muốn ra vẻ ôn nhu kiên nhẫn dò hỏi. Vương kiệt hi cố ý đậu hắn, chỉ liếc mắt đưa tình nhìn hắn, không nói gì.

"Tiền bối, ta chờ hôm nay đợi đã lâu" nóng bỏng mà hơi mang ngượng ngùng thanh âm bọc nhiễm tình dục khàn khàn, đem chính mình năng đến đầy mặt ửng đỏ. Vương kiệt hi thật sâu mà nhìn trước mắt cái này ái nhân, áy náy cùng tình dục mọc thành cụm.

"Vậy đừng chịu đựng, tiểu chu?" Vương kiệt hi nghiền ngẫm mà cười cười.

Chu trạch giai nghe vậy, như là được đến mệnh lệnh tướng sĩ, đấu đá lung tung mà một phen kéo xuống vương kiệt hi quần, kia chỗ kiên quyết rốt cuộc được đến phóng thích, cấp khó dằn nổi mà nhô đầu ra. Chu trạch giai đôi tay kẹp lấy đối phương run run rẩy rẩy đứng thẳng hai cái điểm đỏ, xoay tròn xoa bóp, vương kiệt hi bị hắn động tác kích thích đến hít hà một hơi, hầu kết giật giật, dưới thân kia vật tựa hồ trở nên càng ngạnh, đằng trước chính toát ra lấp lánh sáng lên bạch trọc. Vì thế hắn cũng không chút khách khí mà dùng hai chân rút đi chu trạch giai lỏng lẻo quần ngủ, lộ ra hắn hạ thân căng phồng, kia dương vật nhân sung huyết mà sưng to, kích cỡ khả quan, bạo trướng quy đầu đĩnh kiều, đằng trước cũng sớm đã tràn ra điểm điểm chất lỏng, vương kiệt hi cố ý dùng ngón chân nhẹ nhàng cọ xát kia lửa nóng, trên mặt mang theo một mạt khiêu khích mà mỉm cười. "Tiền bối, đừng nháo", chu trạch giai chính phun ra nuốt vào đối phương mềm mại vành tai, thanh âm có điểm mơ hồ không rõ. Vương kiệt hi giống không có nghe được giống nhau, tiếp tục dùng ngón chân đùa bỡn đối phương, thẳng đến đối phương rốt cuộc không thể nhịn được nữa, một tay khoanh lại hắn thon dài hai chân, một cái tay khác bắt đầu thuần thục mà thăm hướng đối phương kia hơi hơi đóng mở huyệt khẩu.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ