Toàn chức |【 phương vương 】Dress Up the Cat

12 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/27709457

Toàn chức |【 phương vương 】Dress Up the Cat

Summary:

Một cái thất trí vương miêu miêu cùng một cái ( đại khái là ) bệnh kiều 4000

Đột phát kỳ tưởng ngắn nhỏ xe, 4000 thị giác đậu miêu nhật ký

Master&Pet, lược BDSM, thực biến thái!, OOC

Work Text:

Phương sĩ khiêm nhặt được một con sẽ không nói miêu mễ. Giống sở hữu bị vứt bỏ sủng vật giống nhau, phương sĩ khiêm vào ngày mưa hẻo lánh hẻm nhỏ gặp nó. Nó đã từng chủ nhân chỉ cho nó bộ một kiện to rộng mỏng áo sơmi, miễn cưỡng có thể che khuất tiểu miêu nửa người dưới uế vật. Ở cái này xã hội sủng vật đều là muốn đưa đi tuyệt dục, cho dù là hình người sủng vật cũng không ngoại lệ.

Nơi này nhưng thật ra có cái cá lọt lưới, phương sĩ khiêm rất có hứng thú mà tưởng.

Hắn bổn sẽ không lại tại đây chỉ tiểu miêu trên người nhiều dừng lại một giây đồng hồ ánh mắt, —— nếu hắn chưa từng đối thượng nó hai mắt nói. Miêu mễ thanh triệt màu xanh lục tròng mắt cách màn mưa như cũ sáng như sao trời, nhưng lại tiếc nuối mà bị câu thúc ở một lớn một nhỏ hai con mắt. Cái này làm cho hắn nhớ tới một vị cửu biệt người.

Vì thế phương sĩ khiêm quyết định đem nó nhặt về gia.

Vì nó tẩy sạch tràn đầy lầy lội thân thể, phương sĩ khiêm chịu đựng cổ họng nôn mửa tình cảm lý cái kia riêng tư bộ vị tàn lưu tiền chủ nhân ghê tởm thể dịch. Có lẽ là mỏi mệt cho phép, toàn bộ trong quá trình miêu mễ đều ngoan ngoãn mà súc ở trong lòng ngực hắn, phảng phất giao dư hết thảy tín nhiệm hành vi cực đại mà lấy lòng phương sĩ khiêm.

Trong bồn tắm phương sĩ khiêm bắt đầu đánh giá này chỉ tiểu miêu, nó quá sạch sẽ, sạch sẽ đến không giống bất luận cái gì từng bị quyển dưỡng quá sủng vật. Rốt cuộc phải biết rằng, những cái đó có điểm tiền nhàn rỗi các đại lão luôn thích ở trên người chúng nó lưu lại điểm cái gì đánh dấu. Phương sĩ khiêm đột nhiên sờ lên nó dương vật, vốn là bởi vì rửa sạch hậu huyệt mà nửa ngạnh bộ vị chịu kích nhảy nhảy, loãng thanh dịch liền trực tiếp như vậy chảy ra.

Thân thể mẫn cảm độ cũng thực không tồi, phương sĩ khiêm yên lặng mà tưởng, kia vì sao sẽ bị vứt bỏ đâu.

"Uy, cùng ta nói nói ngươi đều đã trải qua chút cái gì, ân?"

Nhưng tiểu miêu chỉ là phát ra một tiếng thấp thấp nức nở. Phương sĩ khiêm lúc này mới ý thức được này chỉ miêu mễ có lẽ là cái người câm, đối phương mặc kệ hắn thưởng thức làm hắn còn chỉ đương nó là bị thuần dưỡng đến ngoan ngoãn.

Vì tiểu miêu thổi tóc quá trình thực thuận lợi, chỉ ở không cẩn thận đụng tới lỗ tai tình hình lúc ấy đã chịu một chút cản trở. Phương sĩ khiêm đem nó dắt đến trên giường, từ tủ đầu giường lấy ra để đó không dùng đã lâu kim sắc dương vật hoàn tạp ở nó hệ rễ. Hắn ôm này chỉ từ trên trời giáng xuống lễ vật cảm thấy mỹ mãn mà lâm vào cảnh trong mơ.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ