【 phương vương 】 năm xưa một ván cờ

5 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/25327753/navigate

【 phương vương 】 năm xưa một ván cờ

Summary:

Sư sinh niên hạ, vương có ( suất diễn rất ít ) bạn gái cũ, bản chất là một thiên toán học an lợi văn.

Chapter 1

Chapter Text

Tân học kỳ ngày đầu tiên.

Sớm tự học mới vừa kết thúc không lâu, khoảng cách đệ nhất tiết khóa bắt đầu còn có hai ba phút thời gian. Cao nhị ( 2 ) ban trong phòng học kêu loạn một mảnh, đồng học chi gian một cái nghỉ hè không thấy, sinh sôi nhiều ra vài phần cửu biệt gặp lại vui sướng. Bọn học sinh tốp năm tốp ba thấu làm một đống, ríu rít mà giao lưu chính mình nghỉ hè hiểu biết. Thẳng đến chủ nhiệm lớp sở vân tú quen thuộc giày cao gót tiếng vang lên, trước một giây còn náo nhiệt không thôi phòng học bỗng nhiên trở nên lặng ngắt như tờ.

Sở vân tú là hóa học lão sư, mà thời khoá biểu thượng đệ nhất tiết khóa là toán học. Không chờ bọn học sinh đem trong lòng nghi hoặc nói ra ngoài miệng, sở vân tú liền đẩy ra phòng học môn —— đại gia lúc này mới thấy rõ, nàng phía sau đi theo cái so nàng cao một đầu thanh niên.

"Vương lão sư." Sở vân tú nhìn chung quanh phòng học một vòng, mở miệng nói, "Năm nay mang các ngươi toán học."

Một thanh âm đột ngột mà vang lên: "Lâm lão sư đâu?"

Sở vân tú nhướng nhướng chân mày: "Lâm lão sư học kỳ này hưu nghỉ sanh."

Bọn học sinh cười vang, đồng dạng thanh âm không thuận theo không buông tha mà lại lần nữa vang lên: "Lâm lão sư là nam hảo sao!"

"Trường học năm nay tân chính sách." Một mảnh trong tiếng cười, vị kia Vương lão sư không nhanh không chậm mà mở miệng, "Lâm lão sư ái nhân sinh sản, hắn bản nhân cũng có thể hưởng thụ mang tân nghỉ phép ——" hắn nói khẽ với sở vân tú nói nói mấy câu, sở vân tú mím môi, dùng cảnh cáo ánh mắt liếc cái kia xuất đầu nam sinh liếc mắt một cái: "Hảo hảo đi học."

Giày cao gót thanh âm dần dần biến nhẹ, trong phòng học tiếng cười cũng rốt cuộc bình ổn xuống dưới. Thanh niên đem giáo án phóng tới trên bục giảng, cầm lấy một cây phấn viết ở bảng đen thượng viết xuống tên của mình —— "Vương kiệt hi". Chữ viết thoải mái tù lệ, thập phần không giống xuất phát từ một vị toán học lão sư tay, trong nháy mắt liền thu hoạch mấy nữ sinh sùng bái ánh mắt.

"Hy vọng có thể cùng các bạn học cộng đồng tiến bộ." Hắn buông phấn viết xoay người, ở thanh thúy chuông đi học trong tiếng hỏi, "Vị nào là toán học khóa đại biểu?"

"Ta." Ngồi ở đếm ngược đệ nhị bài nam sinh nhấc tay đứng dậy, trong thanh âm hơi có chút không tình nguyện ý vị —— đúng là phía trước thanh âm kia chủ nhân.

Nam sinh đứng lên sau, vương kiệt hi mới phát hiện hắn cái đầu rất cao, lại gầy, mùa hạ giáo phục sơ mi trắng tay áo loát khởi đến cánh tay, mặc ở trên người lỏng le, có loại lôi thôi lếch thếch cảm giác...... Cùng thanh tú mặt mày hình thành mãnh liệt tương phản.

"Phương sĩ khiêm đồng học." Vương kiệt hi nhanh chóng mà liếc liếc mắt một cái trên bục giảng dán chỗ ngồi biểu, kêu ra nam sinh tên. Hắn thanh âm không có gì phập phồng, nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc, "Phiền toái ngươi tới giúp ta đem giáo án phát một chút."

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ