【 Chu Vương 】 diễn giả thành thật

10 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/16345973

【 Chu Vương 】 diễn giả thành thật

Baixiumujun

Summary:

Hắc bang sống mái với nhau thắng lợi, lão đại mang theo tiểu đệ đi hộp đêm hải. Luân hồi luôn luôn hành sự điệu thấp, không có đặt bao hết, đại gia quy quy củ củ mà chơi, cũng sẽ không chủ động gây chuyện. Lão đại chu trạch giai cùng giang sóng gió chờ tâm phúc nhàm chán mà ở góc ghế lô uống rượu, chu trạch giai không quá sẽ uống, chỉ uống lên một chút rượu Cocktail, đỗ minh chủ động muốn đi giúp lão đại tìm điểm việc vui. Lúc này quầy bar trước xuất hiện một người, không tuổi trẻ, nhưng là chính là mị lực bắn ra bốn phía. Một cái tao hóa, đỗ minh tưởng. Hắn chú ý tới chu trạch giai ánh mắt vẫn luôn ở người kia trên người đảo quanh. Giang sóng gió cũng chú ý tới, hắn nói, tiểu chu? Chu trạch giai cầm lấy chén rượu, đứng ở lầu hai sân phơi biên, triều hạ xem. Người kia quả nhiên hấp dẫn rất nhiều người ánh mắt. Có một ít người không chịu nổi tịch mịch bắt đầu tiến lên đến gần, động tay động chân. Chu trạch giai ánh mắt dần dần không đúng rồi. Giang sóng gió thấy tình thế không tốt, ý bảo đỗ minh đi đem người kia mang đi. Đỗ minh chạy nhanh đi. Chu trạch giai trở lại vị trí thượng, một lần nữa tục đầy chính mình cái ly, sau đó uống một hơi cạn sạch. Hắn xách lên áo khoác, đi ra ghế lô.

Cảnh phỉ pa

Số lượng từ: 5k+

Work Text:

"Lão đại."

"Lão đại!"

Chu trạch giai ánh mắt đảo qua hành lang hai bên xếp hàng thủ hạ, xem như trở về hảo.

Hắn đi nhanh đi phía trước đi, áo gió đáp ở trong khuỷu tay, kim loại cúc áo ở đêm dưới đèn lóe ái muội quang.

Hắn có điểm chờ không kịp. Chờ không kịp đi hưởng dụng cái kia điềm mỹ chiến lợi phẩm.

Đây mới là hôm nay bữa ăn chính.

Chu trạch giai đi đến trước cửa, duỗi hướng gác cổng phòng tạp lại bỗng nhiên dừng lại. Hắn quay đầu, đối mắt nhìn thẳng nhất ban người ta nói:

"Đi xuống."

Cạnh cửa đỗ minh ngẩn người, không dám nói nhiều, cung kính mà gật đầu một cái, liền tiếp đón mọi người triệt.

Đảo cũng là, có cái gì hảo lo lắng. Tổ chức trên dưới nhất có thể đánh cũng chính là lão đại. Nói thiên hạ đệ nhị, ai dám xưng đệ nhất đâu. Đỗ minh từ trong túi lấy ra điếu thuốc ngậm thượng, tưởng.

Chu trạch giai xoát phòng tạp, mở ra cửa phòng.

Trong phòng một mảnh hắc ám. Miễn cưỡng thấy được bức màn nhắm chặt, phía trước cửa sổ trên giường lớn có cái nằm nằm bóng người.

Chu trạch giai trở tay đóng cửa. Hắn móng tay véo vào áo gió.

Hắn cường tự khắc chế chính mình muốn trực tiếp bổ nhào vào trước giường xúc động, đem áo gió quải tới rồi trên giá áo, còn phủi phủi hôi, không chút cẩu thả bộ dáng, còn có điểm thong dong, chính là không ai biết hắn trong lòng tràn ngập nhiều ít hoàng bạo không thể miêu tả dục vọng.

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ