https://archiveofourown.org/works/29106204/navigate
【 song diệp vương 】 bất luân chi luyến
Summary:
Hắn gần như thương hại mà nhìn diệp thu, loại này thương hại là tí kéo ngươi · đặc ngươi nội kéo đối gì tắc cùng áo lôi á nặc nhóm thương hại, giờ phút này hắn không phải hắn tẩu tử, mà là hắn mẫu thân, vì trong gia đình cô độc diệp thu cung cấp an ủi. Bọn họ trao đổi nước bọt, đầu lưỡi thổi qua khoang miệng. Vương kiệt hi biết bọn họ là song bào thai, từ đồng dạng trứng cùng đồng dạng tinh tử kết hợp mà thành, hắn sở liếm láp thân thể mỗi cái tế bào đều cất giấu cùng diệp tu đồng dạng DNA, vô số tế bào tử vong liền có vô số tế bào phân liệt tân sinh, tạo thành tân giống nhau như đúc diệp tu cùng diệp thu.
Chapter 1
Summary:
Ta tưởng: Bông tuyết vì cái gì muốn phiên phi đâu? Cỡ nào không có ý nghĩa! Bỗng nhiên ta lại tưởng: Ta không phải cũng là cùng bông tuyết giống nhau không có ý nghĩa sao?
—— tiêu hồng
Chapter Text
Vương kiệt hi chán ghét mùa đông, vừa mới bắt đầu là hoang vắng, lại sau này là hoang đường —— hắn sẽ như vậy hồi ức năm nay mùa đông phát sinh chuyện xưa. Năm nay mùa đông là cái dạng này lãnh, so dĩ vãng bất luận cái gì mùa đông đều lãnh, nó cố tình lại không dưới tuyết, những cái đó chuyện xưa đành phải chói lọi nằm ở trên mặt đất, nó vì cái gì không dưới tuyết, không có tuyết, không có che giấu, chỉ có trắng ra lãnh. Hắn ăn mặc hắn dày nhất áo lông vũ đi ở trên đường, nghĩ thầm hắn thật sự có thể sống quá cái này mùa đông sao? Chính là hắn sống qua. Như vậy, giống ta người như vậy, vương kiệt hi tưởng, giống chúng ta, như thế hỗn loạn bất kham chúng ta —— hồi ức hẳn là đến đây đình chỉ. Hắn hẳn là giống thường lui tới mỗi cái vào đông sáng sớm giống nhau, ở chạm vào hắc ám khí lạnh sau lùi về đi, lùi về mạo nhiệt khí ổ chăn, dựa hướng mạo nhiệt khí diệp tu, diệp tu hoặc diệp thu, cùng hắn ai đến càng khẩn một ít. Hẳn là, hết thảy đều hẳn là, không có gì không nên.
Xuất phát từ lễ phép, diệp thu tiến diệp tu văn phòng trước vẫn là gõ môn. Không người theo tiếng. Hắn muốn đẩy cửa ra, lại phát hiện then cửa tay ninh bất động. Hắn nhưng đừng là chết ở bên trong. Diệp thu như vậy nghĩ, môn bị từ bên trong kéo ra, diệp tu hỏi: "Chuyện gì?"
"Lấy đồ vật, lần trước văn kiện lạc ngươi nơi này." Diệp thu ánh mắt hướng diệp tu thân sau tìm kiếm, hắn làm công ghế ngồi một người nam nhân, có vài phần quen mặt. Hắn lập tức đi qua đi, ở trên bàn thư lập tìm kiếm một phần không quan trọng gì folder. Nam nhân không có xem hắn, biểu tình đạm mạc, nửa người trên dù bận vẫn ung dung. Diệp thu làm bộ nhìn không thấy hắn giấu ở bàn làm việc hạ giảo trần trụi hai chân, làm bộ nghe không đến trong văn phòng bị quý báu nước hoa hòa tan quen thuộc tanh mùi tanh vị. Hắn rốt cuộc tìm được kia phân màu lam nhạt folder, xoay người rời đi.
"Quấy rầy." Hắn mang lên môn.
Đây là nghiêm khắc ý nghĩa thượng diệp thu cùng vương kiệt hi lần đầu tiên gặp nhau.