[ song diệp vương 】 đoán

11 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/18268568

[ song diệp vương 】 đoán

Work Text:

Bóng đêm ở nhộn nhạo.

Cố tình kéo bức màn ngăn cách từ bên ngoài thấu tiến vào quang, cũng đem nồng hậu tình dục trở lưu tại phòng trong.

Phòng trong tối tăm ánh sáng làm vương kiệt hi nheo lại mắt cũng thấy không rõ, nước súc miệng thoải mái thanh tân trà vị lẫn lộn hắn đối hai người hương vị phân rõ, nhưng này hai người vẫn là không thuận theo không cào mà muốn hắn đoán ai là ai.

Kiệt hi, ở thao ngươi người là ai?

Ngậm ý cười dò hỏi lôi cuốn dính nhớp tiếng nước truyền tới vương kiệt hi trong tai, vương kiệt hi tức khắc bị cái này lưu lời nói sỉ đến mặt đỏ, trong miệng tràn ra rên rỉ ngăn đều ngăn không được, càng không có gì dư lực đi phán đoán cấp ra chính xác đáp án.

Bị chặt chẽ mà đem trụ eo, hậu huyệt đã sớm bị thao đến ướt nóng mềm mại, một đường phàn hướng cao điểm khoái cảm ở trong cơ thể xoay quanh quanh quẩn, chờ đến nào đó tiết điểm đã đến liền sẽ tìm được xuất khẩu trút xuống mà ra.

Chỉ là có người tưởng càng mau làm cái này tiết điểm tới càng mau chút, rốt cuộc hắn chờ không kịp.

Bọn họ ánh mắt nối tiếp, song bào thai gian tâm hữu linh tê làm cho bọn họ thực mau minh bạch đối phương ý tưởng.

Đem trước ngực sưng đỏ hai điểm lượng ở hơi lạnh trong không khí, thiếu mang theo vết chai mỏng lòng bàn tay xoa nắn cùng đầu lưỡi ác chất liếm láp, mơ hồ ngứa làm vương kiệt hi không tự giác mà dựng thẳng trước ngực chờ đợi phía sau đôi tay kia vỗ về chơi đùa, may mắn phía sau người nguyện ý thỏa mãn hắn khát cầu.

Bị thao đến cương cứng dương vật bị ấm áp khoang miệng ngậm lấy, gân xanh bị dùng đầu lưỡi tinh tế miêu tả, dật ra trước dịch đỉnh bị đầu lưỡi chống liếm mút, ngay cả tinh hoàn cũng bị dùng tay chiếu cố đến.

Trước sau đồng thời bị quan tâm đến khoái cảm kích thích mẫn cảm thân thể, rốt cuộc làm mãnh liệt khoái cảm giống mạn quá cảnh giới tuyến hồng thủy tìm được chỗ hổng trào dâng hạ tả, thân thể không tự chủ được mà co rút lại xoắn chặt.

Phía sau trầm trọng hô hấp trất nửa nhịp sau, bóp vòng eo tay không có nặng nhẹ, thô dài dương vật ở vô quy luật co rút trung một lần lại một lần mà phá vỡ, cuối cùng đem khối này trầm luân nhục dục thân thể làm cho càng ướt.

Dương vật rút ra, bạch trọc không có ngăn trở liền bởi vì trọng tâm dẫn lực theo huyệt khẩu nhỏ giọt, bị gấp đãi hồi lâu một khác căn dương vật làm như bôi trơn thông thuận mà cắm vào còn ở cao trào dư vị hậu huyệt, rồi sau đó đó là cấp khó dằn nổi mà mạnh mẽ đưa đẩy, khoái cảm hỏa hoa văng khắp nơi.

Mãnh liệt đến thống khổ khoái cảm làm vương kiệt hi giãy giụa suy nghĩ chạy, nhưng bị giá cao hơn vai chân chỉ có thể ở cao trào dâng lên lay động, hắn tưởng đẩy ra trước mặt người lại bị phía sau người ngăn lại, hé miệng hô lên tất cả đều là vô ý nghĩa thanh âm, bị khoái cảm tra tấn đến thét chói tai rớt nước mắt.

...... Đủ rồi, từ bỏ. Hắn xin khoan dung.

Vậy ngươi biết ta là ai sao? Trước mặt người dừng lại, duỗi tay vuốt ve vương kiệt hi khuôn mặt lau sạch hắn nước mắt, hỏi hắn.

Chìm nổi ở khoái cảm vương kiệt hi không mang một lát, nâng lên tay cầm phúc ở hắn gương mặt tay, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ. Ngươi là diệp thu.

Cái nào diệp thu? Chúng ta hai ngươi nhưng đều hô qua diệp thu a, đây là ở lợi dụng sơ hở sao?

Không duyên cớ bị nói dùng mánh lới đầu vương kiệt hi sửng sốt một lát, hắn sau này sờ soạng bắt lấy phía sau người tay, phóng tới chính mình trên mặt vuốt ve, giống chỉ khất thực miêu.

Ngươi là diệp tu. Hắn cấp ra đáp án.

Bị kêu đối thân phận hai người đồng thời cười.

Ngoan. Bọn họ nói.

Cho ngươi khen thưởng đi. Bọn họ dụ hống nói.

Ngay sau đó, bóng đêm lại nhộn nhạo lên.

fin

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ