https://archiveofourown.org/works/11754294
【 diệp dụ vương 】 mạt trà bánh kem
Summary:
Hư cấu ABO
Diệp A→ vương O← dụ A
Diệp kỵ sĩ trường
Vương vương tử
Dụ sử quan
Thịt không nói đạo lý
Kỳ thật toàn văn đều không nói đạo lý (இωஇ )...... Rõ ràng ta bgm thực đứng đắn a mặt sau như thế nào phong cách đột biến
Work Text:
Đêm nay là hơi thảo quốc vì bọn họ vương tử tổ chức yến hội, vì chúc mừng vương tử thành niên cùng với lên ngôi nghi thức, mời các quốc gia khách quý tiến đến. Khổng lồ hội trường chuế lấy thần thánh hoa hồng trắng, màu xanh lục dải lụa bị xứng ở các vị khách quý trước ngực, bọn họ nâng chén, dàn nhạc tấu vang thánh ca, vương tử từ trên đài cao chậm rãi đi xuống.
Vương tử vừa mới thành niên, trên mặt biểu tình lại là nghiêm túc mà đạm mạc, hắn người mặc một bộ hoa mỹ bạch y, đỏ tươi áo choàng từ người hầu cung kính mà nâng lên, cùng mặt đất vẫn duy trì hoàn mỹ khoảng cách. Hắn chiều dài cập vai màu sợi đay tóc bị ưu nhã mà thúc ở sau đầu, đỉnh đầu kim sắc vương miện phản xạ hội trường hoa mỹ ánh đèn.
Diệp tu vốn dĩ tính toán bắt được cái này quốc gia đặc sản thuốc lá liền đi, mà khi hắn nhìn đến kia từ đài cao đi xuống vương tử —— đêm nay vai chính khi, hắn thay đổi chủ ý.
Đương vương tử màu trắng giày bó mới vừa đạp lên nhung thảm thượng, một đám biệt quốc đặc phái viên sôi nổi vây thượng, hướng hắn nâng chén chúc mừng, cũng không chút nào bủn xỉn mà ca ngợi hắn tối nay trang phẫn.
Giả ý xu nịnh làm vương kiệt hiếm có chút mệt mỏi, lam vũ quốc đặc phái viên giống như nhìn ra hắn mệt mỏi, nho nhã lễ độ mà mời hắn cùng múa, lúc này nhạc khúc đúng lúc mà biến thành thích hợp khởi vũ giai điệu.
Diệp tu nhìn vị kia đặc phái viên quang minh chính đại mà đem tay dừng ở vương tử bên hông, chỉ cảm thấy chướng mắt.
Nhìn kỹ, vị kia bất chính là lam vũ bọn họ đương gia sao, như thế nào cho chính mình thay đổi cái thân phận trà trộn vào tới.
Diệp tu ở bọn họ đi vào chính mình bên người thời điểm, ngửi được vương tử trên người khí vị. Đó là thuần chủng, cái này quốc gia nhất ưu tú Omega hương vị. Vừa mới bắt đầu có loại cự người với ngàn dặm ở ngoài ảo giác, giống như nước hoa cũng phân trước sau điều như vậy, dư vị lên là nhàn nhạt vị ngọt.
Lúc này, lam vũ đặc phái viên phóng vương tử xoay cái vòng, vạt áo phiên phi, thon dài tứ chi chiếu vào diệp tu trong mắt, mỗi cái động tác đều biểu đạt dụ hoặc.
Hắn vừa mới thành niên đâu, diệp tu nhìn hắn cùng lam vũ đặc phái viên cộng đồng kết thúc này điệu nhảy, vị kia đặc phái viên không có lập tức buông ra hắn vòng eo, vương tử lỗ tai thực đáng yêu mà đỏ, này còn có điểm 18 tuổi bộ dáng, diệp tu tưởng. Hắn cầm một ly không chuẩn bị uống rượu thấu qua đi.