https://archiveofourown.org/works/21543928
Symphony ( 1 )
Work Text:
Hơi thảo chi cảnh nhất phương bắc, là một mảnh quanh năm bị tuyết đọng bao trùm cánh đồng hoang vu, không trung giống như là huyết ngưng kết, hiện ra hắc hồng nhan sắc, bông tuyết bị lôi cuốn ở cuồng phong tùy ý thoán đãng trung, lay động vũ động, núi xa như ẩn như hiện.
Chỉnh đống nhà ở bao phủ ở đông ban đêm, lạnh băng giá lạnh có thể đâm thủng không khí, yên tĩnh giống như rào rạt tuyết bay, phiêu tiến mỗi gian nhà ở, ở lạnh băng trong phòng ngủ, một trản đèn dầu run run điểm, trong không khí tràn ngập một tia ngọt ngào ngưu chi khí vị.
Tứ phía thật dày màu xám tường đá, trên tường họa mãn Tinh Linh tộc đặc thù kết giới ký hiệu, có xanh biếc quang oánh oánh nhược nhược lập loè, trung gian phảng phất lốc xoáy giống nhau hình thành một cái hắc ám không gian, nơi đó không khí tựa hồ qua lại kích động, thường thường lượng ra khoảnh khắc minh quang.
Xinh đẹp màu xám bạc tóc dài phô tán buông xuống xuống dưới, vương kiệt hi đem tay vói vào cái kia trong không gian, kéo dài không thôi hắc ám ma pháp lực lượng, kéo dài không dứt tiếng rít thanh, màu đen ngọn lửa, tử vong hơi thở cùng căm hận hội tụ ở bên nhau, bỗng nhiên một trận sắc nhọn khóc tiếng la vang lên, như là hấp hối vong hồn than khóc.
Vong linh chết ma bị một quả màu bạc kiếm xuyên thấu ngực, trên vai hắn ngồi xổm một đám thét chói tai con dơi, trên cổ buộc kim sắc dây xích, hư thối tứ chi ở trong quan tài mấp máy, một đôi to rộng minh hoàng sắc đôi mắt phiêu phù ở trong bóng tối.
Không khí ác mộng giống nhau ở sau người ngưng kết thành hắc ám sào huyệt, ô ô xoay tròn, vương kiệt hi cầm chặt thủ đoạn, tái nhợt môi trung bính ra sắc nhọn ma chú, hắn đầu ngón tay bốc cháy lên, ma lực bao tay nháy mắt hóa thành u lam tro tàn, tà ác tanh cay hương vị từng đoàn tỏa khắp đi ra ngoài.
Nóng bỏng huyết ở nóng rực trong không khí nổ tung, hắn trong đầu ong một tiếng, xương bả vai bị mũi tên gây thương tích vết sẹo chảy ra huyết, dọc theo hắn vòng eo hoạt đến đường cong cuối, bị tuyết trắng vải dệt hấp thu.
Hắn trên eo kim sắc phù văn, cứ việc bị huyết sắc cùng hắc ám sở bao phủ, lại vẫn như cũ giống thủy tinh giống nhau thanh triệt, phong ấn lực lượng, chống cự lại ngoại lai xâm nhập, đồng thời có một loại công kích lực lượng, hung ác xé rách kẻ xâm lấn thế lực.
Vương kiệt hi có thể cảm giác hắn tựa như ở đứng ở sắc bén đao nhọn lưỡi dao sắc bén trung gian, đau toàn thân mỗi một chỗ đều ở thiêu, hai cổ lực lượng va chạm dọc theo cái khe duyên cánh tay nhanh chóng leo lên, bùm bùm bốc cháy lên nồng đậm nóng rực quang diễm.
Vong linh chết ma bị một mảnh huyết vụ dường như yên hợp lại ở thân thể, cánh tay hắn như là ác ma cánh giống nhau xoay tròn chụp đánh, tối om trong miệng phát ra thê lương tiếng thét chói tai, tiếp theo nó đột nhiên mà đi, hóa thành khói nhẹ.
Đây là thất truyền đã lâu tinh linh nhất tộc bí thuật, dùng cho tinh lọc bị bắt được âm ma tà vật, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là càng trọng nghi hoặc cùng sầu lo nảy lên trong lòng, rào rạt bông tuyết ở hắn nhợt nhạt hô hấp trung, dọc theo minh hoàng cửa sổ chậm rãi rơi xuống.