【 trương vương 】 sắp thành lại bại

5 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/15994220

【 trương vương 】 sắp thành lại bại

Summary:

Sát thủ bang. OOC!

Work Text:

Trương tân kiệt vào cửa thời điểm trong nhà đen ngòm, hắn cọ chân thời điểm phát hiện mà lót biến thành vương kiệt hi áo khoác, nhấc chân lại ục ục đá ngã lăn một con bình rượu.

Này không hẳn là. Bất luận cái gì một vị tốt sát thủ đều không hẳn là uống rượu, càng không hẳn là say đến đem áo khoác ném trên mặt đất —— cho dù hắn vừa mới đã xuất ngũ. Trong bóng đêm, dòng nước thanh bị vô hạn phóng đại, trương tân kiệt cơ hồ lập tức đi nhanh hướng phòng vệ sinh phóng đi.

Điện ảnh đều như vậy chụp, cái gì sát thủ xuất ngũ, chậu vàng rửa tay, cái gọi là cuối cùng một lần nhất định sẽ ra vấn đề. Vương kiệt hi cuối cùng một lần nhiệm vụ nghe nói không có ra bất luận cái gì sai lầm, nhưng này không đại biểu hắn có thể lập tức từ sát thủ tổ chức vương bài sạch sẽ mà hoàn nguyên thành một cái bình thường, có thể tùy tiện say rượu bình phàm người. Vương kiệt hi nên có điểm này tự giác, hơi thảo cũng nên có.

Đẩy ra WC môn nháy mắt, ánh đèn cùng hơi nước xôn xao mà trút xuống mà ra, thủy mạn quá bồn tắm duyên chảy trên mặt đất. Vương kiệt hi cằm tiêm tẩm ở trong nước vẫn không nhúc nhích, trương tân kiệt trước mắt hiện ra ngày hôm sau sớm báo tiêu đề: Say rượu nam tử đêm khuya chết đuối bồn tắm. Hắn liền tay áo đều không kịp loát, duỗi tay đi vớt người, tay một gặp phải sống lưng liền chợt căng thẳng, trương tân kiệt yên tâm, biết người này là không có việc gì. Tiếp xúc nháy mắt vương kiệt hi bỗng nhiên nghiêng đầu, động tác trung còn có thể rơi ra mấy tấc sát ý, vừa thấy là hắn, lập tức thả lỏng lại, đơn giản càng thêm mềm mại hàng vỉa hè, mặc cho trương tân kiệt đem hắn từ bồn tắm kéo lên.

Trương tân kiệt chính nhịn không được khí sọ não đau —— người không có việc gì, vậy xác định vững chắc không phải gặp tính kế, đơn thuần là uống cao say thành như vậy. 1 mét 8 một Bắc Kinh đại hán chết trầm chết trầm còn hoạt không lưu thủ, trương tân kiệt chỉ có thể đầy cõi lòng ôm hắn, áo sơmi ướt cái thấu, này vương kiệt hi còn ăn vạ không dậy nổi, không chút nào phối hợp, rũ đầu một bộ không có việc gì người bộ dáng.

"Ngươi rốt cuộc uống lên nhiều ít?" Hai người giằng co một phen, trương tân kiệt rốt cuộc phát tác, "Mau đứng lên."

Vương kiệt hi hướng đáy nước hạ súc: "Là nhiều điểm...... Brandy."

Loại này thơm ngọt mà hung mãnh rượu lần đầu tiên uống xác thật dễ dàng trúng chiêu. Trương tân kiệt cảm thấy không cần thiết vào lúc này giáo dục cái gì, cũng chỉ là trầm mặc đem người cánh tay vòng qua cổ, hướng trên vai khiêng lên tới. Bỗng nhiên liền cảm thấy tóc nóng hừng hực mà bị cọ thượng, hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đánh cái giật mình, quang mà một tiếng khái thượng vương kiệt hi mặt.

Trương tân kiệt đem cái kia cánh tay lại thả trở về, hắn đoan trang vương kiệt hi hơi hơi hồng trướng mặt cùng ra vẻ đạm nhiên mắt, vương kiệt hi cũng không nói lời nào, lẳng lặng hồi lấy chăm chú nhìn. Trương tân kiệt cảm thấy hắn có chuyện muốn giảng, đợi một lát, không có chờ đến. Hắn vì thế không thể hiểu được nói: "Ngươi làm gì?"

All vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ