https://archiveofourown.org/works/16129745
Toàn chức |【 diệp vương 】 ngươi tắt đèn ta điểm yên
Notes:
# có diệp cấp vương khẩu giao tình tiết
Work Text:
Diệp tu từ phòng tắm ra tới khi, thấy đó là như vậy một bức cảnh tượng.
Vương kiệt hi khoác áo tắm dài đứng ở cửa sổ sát đất trước, phòng khách không có bật đèn một mảnh hắc ám, 32 tầng vị trí ngoài cửa sổ không có có thể ngăn cản tầm mắt kiến trúc, cửa sổ sát đất thượng loáng thoáng ấn ra vương kiệt hi hơi sưởng ngực.
Diệp tu đi lên trước từ sau lưng ôm lấy vương kiệt hi, kéo ra vương kiệt hi trên eo áo tắm dài lỏng lẻo hệ thằng mang, một tay tham nhập xoa bóp khởi vương kiệt hi trước ngực hai điểm.
Diệp tu không xương cốt mà ỷ ở vương kiệt hi trên người, thanh âm cũng là lười nhác: "Hôm nay tưởng ở nơi nào làm?"
Nhưng mà diệp tu không chờ vương kiệt hi trả lời, liền đem đối phương đè ở cửa sổ sát đất thượng, lạnh lẽo xúc cảm kích đến vương kiệt hi run lên.
Áo tắm dài theo động tác hơi hơi chảy xuống, lộ ra một đoạn bả vai, diệp tu nhắm hai mắt từ vương kiệt hi bả vai hôn môi đến cổ, lại đến vành tai, sườn mặt, cuối cùng bóp vương kiệt hi cằm đem hắn mặt xoay qua tới cùng chính mình hôn môi. Diệp tu tay đem vương kiệt hi đầu vú đùa bỡn đến phát ngạnh liền xuống phía dưới dao động, dừng lại ở vương kiệt hi thon chắc trên eo qua lại vuốt ve. Đây là vương kiệt hi mẫn cảm điểm, chỉ chốc lát sau vương kiệt hi đã bị sờ mềm thân mình. Diệp tu chỉnh cái dán lên vương kiệt hi phía sau lưng, hạ thân dục vọng cách áo tắm dài cọ xát vương kiệt hi kẽ mông, càng thêm mà đứng thẳng lên.
Hai người đều cảm nhận được lẫn nhau hơi hơi bay lên nhiệt độ cơ thể, hết thảy gãi đúng chỗ ngứa.
"Trực tiếp vào đi, ở phòng tắm ta đã chính mình đã làm khuếch trương."
Diệp tu cũng không có biểu hiện ra quá nhiều kinh ngạc cảm xúc. Ở hắn đi vào phòng tắm thấy thùng rác kia dùng được tẫn nhuận hoạt tề khi diệp tu sẽ biết, chỉ là vương kiệt hi hôm nay thật sự là thẳng thắn thành khẩn đắc ý ngoại. Vương kiệt hi trên eo tay vòng qua hắn giữa hai chân tìm được vương kiệt hi phía sau, xoa ấn huyệt bên mềm thịt, ngón giữa cắm vào xác nhận xác nhận huyệt nội độ ẩm, bắn ra một tia dâm dịch.
"Ta đây liền đa tạ khoản đãi."
Ngón tay từ vương kiệt hi hậu huyệt rời khỏi, dương vật lập tức liền để ở lối vào, diệp tu một cái thẳng lưng, dương vật phần đầu liền trực tiếp cắm đi vào, khẩn trí huyệt đạo làm hai người đều phát ra một tiếng thấp suyễn.
Diệp tu đôi tay xoa vương kiệt hi hạ thể, kỹ xảo tính mà xoa nắn, ý đồ làm vương kiệt hi thả lỏng lại. Diệp tu thử đĩnh đĩnh, nhưng vương kiệt hi phía sau lại như cũ khẩn trương đến làm diệp tu khó có thể về phía trước khai thác.
"Ngươi hôm nay làm sao vậy, như vậy khẩn."
Diệp tu dứt khoát lui ra tới, đem vương kiệt hi phiên cái biên, quỳ xuống tới liền trực tiếp ngậm lấy vương kiệt hi dương vật.