https://archiveofourown.org/works/26113909
【 Chu Vương 】 mơ chua ( R )
Notes:
Chu tổng x lão vương ( thiên nga đen, 28x30 )
Tiểu chu x tiểu vương ( nguyên tác, 19x21 )
cp nội ntr/3p/4p
Work Text:
Một
1
Đẩy cửa tiến vào người là vương kiệt hi, đây là đột nhiên xuất hiện ở cái này phòng bức màn sau lưng chu trạch giai vô cùng xác định sự thật.
Cùng với nói là nhãn lực, phất như giảng thành trực giác, rốt cuộc đứng xa, một tầng đại sắc sa mành cắt giảm mất không ít mặt mày chi tiết, mơ hồ có thể nhìn đến người nọ diện mạo đã là so với hắn trước đó vài ngày vừa mới đuổi tới tay ảo thuật gia tiền bối thành thục lắng đọng lại rất nhiều, kia chân là giống nhau lại bạch lại trường, bị nãi màu trắng tơ lụa áo ngủ lười nhác mà bọc, thúc đai lưng tử bị vòng ở linh hoạt ngón tay gian, một cái rắn chắc khăn lông tùy ý mà đáp lên đỉnh đầu, là vừa tắm rửa xong, hắn toàn thân vẫn là nóng hầm hập, ái muội không rõ hồng triều từ lỗ tai mặt sau bắt đầu, đều đều lại thanh đạm mà che chở, vương kiệt hi thuận tay đóng cửa, dùng một loại tránh ở bức màn sau nam sinh phi thường quen thuộc thanh tuyến, lười biếng mà hướng về phía trên giường người ta nói: "Ta không thích ngươi tân đổi kem đánh răng mùi vị, quá ngọt, vẫn là trước kia cái loại này lại hướng lại phía trên hảo."
Chu trạch giai lúc này mới chú ý tới trên giường còn có một người khác, phòng thực rộng mở, cửa sổ sát đất ly giường ước chừng mấy mét xa, lại là phản quang, dẫn tới giường vị trí thành ánh sáng góc chết. Hắn không rõ nguyên do xuất hiện ở cái này trong phòng thời điểm, đúng lúc là vương kiệt hi đẩy cửa tiến vào, chỗ nào phân ra tâm thần đi xem khác, huống chi ở chính hắn bên này cùng vương kiệt hi bát tự mới vừa vẽ một phiết, chỗ nào gặp qua ngày thường thanh lãnh tự phụ tiền bối xuyên thành...... Như vậy.
Là xuyên qua sao, chu trạch giai có điểm ngốc, hắn không thế nào xem tiểu thuyết, nhưng cũng biết song song thời không việc này nhi, giật mình, sau đó không lý do một cổ dấm lửa đốt lên, ngũ tạng lục phủ bên trong nơi nơi len lỏi. Trên giường người nọ là ai, muốn hay không như vậy a, liền tính là song song thế giới kia cũng không thể chơi lớn như vậy đi, tức chết rồi, khí tạc có người tới giải quyết tốt hậu quả sao!
Giải quyết tốt hậu quả cảnh giới cao nhất gọi là phòng hoạn với chưa xảy ra, vương kiệt hi tự thể nghiệm, hắn đem hậu khăn lông hướng trên giường tùy tay một ném, cả người hướng tới giường đuôi ghế quý phi một ngã, "Giúp ta thổi tóc...... Chu trạch giai, đừng xoát, ngươi không phải nói buổi tối 10 điểm mới thượng giá, hiện tại mới 8 điểm nhiều, chẳng lẽ kế tiếp hơn một giờ ngươi đều phải lặp lại hạ kéo buông ra loại này nhàm chán lại không dùng được máy móc tính làm công sao."
Dứt lời lại cười nhạt thuận miệng hỏi câu, ý của Tuý Ông không phải ở rượu. "Mua cái gì đồ vật như vậy khẩn trương, cất giấu, ân? Mười tám cấm tay làm?"