Chương 03

1.2K 63 3
                                    

Vốn tưởng rằng kế tiếp như cũ là thông qua di động chờ điện tử sản phẩm tiếp tục truyền phát tin, có thể mọi người chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, chờ tầm mắt lần nữa khôi phục lúc sau liền phát hiện mình thân ở cái nào đó hoa lệ lại tổn hại nghiêm trọng địa phương.

"Thực tế ảo xem ảnh đã mở ra."

"Từ từ, nơi này là nơi nào!"

"Thật đáng sợ! Làm sao sẽ như vậy áp lực? !"

"Chẳng lẽ này hết thảy không phải cái gì tuyên truyền điện ảnh sao? ! Cứu mạng!"

Mọi người thất kinh kêu, mà người mang dị năng, thiên phú, trí tuệ hoặc là thân cư trầm trọng chi vị mọi người nhanh chóng khiến cho chính mình bình tĩnh lại.

"Amuro-san!" Edogawa Conan tại Mouri Ran dưới sự dẫn dắt dựa vào gần chính mình quen biết đồng bạn, hắn lập tức hướng phía mỗ vị công an gián điệp tiên sinh gọi.

"Conan." Amuro Tooru ngồi xổm xuống cùng hắn nhìn thẳng, "Các ngươi cũng không có sự tình thật là thật tốt quá......Quốc dân nhóm ngoại trừ bị kinh hãi bên ngoài cũng không có gặp sinh mệnh nguy hiểm." Như vậy nói hắn thật dài thở phào một cái.

"Vấn đề là đến tột cùng là ai......" Edogawa Conan nhỏ giọng nói.

"Là cao vĩ độ tồn tại đi." Cùng nhau thanh âm cắm vào, Edogawa Ranpo cùng Công ty Thám tử Vũ trang những người khác cũng đều đi rồi tới đây, "Đến mức nơi này là nơi nào......" Hắn đeo mắt kính mở ra màu xanh biếc hai mắt, thanh âm chìm chìm, biểu tình là từ không có qua nghiêm túc, thậm chí tháo xuống trên đầu bối lôi cái mũ đặt ngực trước, "Là quyết chiến chỗ đi, Ranpo đại nhân đã đều biết rõ, này là cứu thế chủ cứu vớt thế giới câu chuyện."

Bất quá là có hắc sâu tàn nguyên tố tồn tại.

"Ranpo-san." Mặc dù Edogawa Ranpo người ở Yokohama, nhưng có khi Tokyo gặp được khó giải quyết vụ án cũng sẽ mời đối phương trước đến phá giải, bởi vậy này vị người trẻ tuổi thiên tài chỗ tại cảnh sát công an nội bộ vô cùng nổi danh, thường thường sẽ trèo lên thượng báo chí, Amuro Tooru lễ phép hướng đối phương gật đầu vấn an.

"Ranpo-san! Vậy mà đã khám phá chân tướng sao!" Edogawa Conan vốn là kinh hỉ sau đó có chút uể oải, nhưng là rất mau tỉnh lại lên, "Không hổ là Ranpo-san, xem ra ta còn có rất dài lộ phải đi đâu......Làm thám tử lừng danh nói."

Thính giác bén nhạy Gojou Satoru mang theo các học sinh đi tới, mặc dù bằng vào Rokugan thu tập tin tức đã đầy đủ nhiều, nhưng còn kém mấu chốt nhất một bộ phận. Làm Chú Thuật Giới mạnh nhất sức chiến đấu, tại cái khác lĩnh vực cũng có thể cùng đối phương cường giả đánh không tốt cũng chẳng xấu( ví dụ như Mafia Cảng Nakahara Chuuya), Gojou Satoru không thể nghi ngờ là cao ngạo, thậm chí có thời điểm không nhận thức người khác tâm tình, nhưng hắn cũng sẽ phát ra từ nội tâm bội phục cái kia chút ít dùng phàm nhân thân thể hoài ước lượng thiên phú người, Edogawa Ranpo chính là trong đó một trong.

Có đôi khi tuyệt đối vũ lực tại tuyệt đối trí tuệ trước mặt không hề đường sống, huống chi đối phương có một đôi có thể khám phá hết thảy con mắt?

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ