Chương 104

86 15 0
                                    

【 Romani lời này các loại góc độ đều là tương đương thất lễ, ít nhất đối với Stheno là cái dạng này, nàng đáy mắt xẹt qua một tia không vui, nhưng cũng thoải mái hào phóng thừa nhận hắn theo như lời phi hư, quyết tâm phải cho cái này không biết điều gia hỏa một chút cảnh cáo, "Ngươi tốt nhất nhớ kỹ một chút."

Tựa như đi học cùng lão sư đối diện mà bị điểm danh trả lời vấn đề học sinh, Romani khẩn trương theo tiếng đều cũng nói lắp.

"Ai nha hảo bổng thanh âm, thật là dễ nghe. Khó được cơ hội, ta thật muốn tận mắt nhìn thấy xem ngươi mặt, bất quá...... Thật đáng tiếc, ngươi tựa hồ tồn tại với ta hai mắt đều không thể chạm đến phương xa đâu." Stheno mỉm cười tùy cơ từ lộ ra hơi buồn rầu biểu tình, nhún nhún vai nhẹ giọng hừ cười phát ra uy hiếp, "Nếu ngươi ở ta giơ tay có thể với tới trong phạm vi, ta chắc chắn liếc mắt một cái khiến cho ngươi dễ chịu." 】

Người này ở dùng tương đương gương mặt đẹp nói tương đương khủng bố nói a! Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt cùng Romani đồng bộ tâm lý hoạt động, phía sau lưng mạo một tầng mồ hôi lạnh, ai làm hắn trong nháy mắt đem cười tủm tỉm Stheno cùng Reborn nhìn lầm rồi đâu.

Nhưng tươi cười có dị khúc cùng chi diệu!

Bất quá.

"Stheno nhiều lần cường điệu hai mắt, liếc mắt một cái, nói cách khác nàng đôi mắt có nào đó có thể đối diện dã trung tồn tại tạo thành thương tổn năng lực sao?" Đối với Medusa hắn vẫn là có điều hiểu biết, rốt cuộc cặp kia có thể làm người thạch hóa đôi mắt chính là nàng truyền thuyết trong lịch sử chưa bao giờ khuyết thiếu bộ phận.

Vứt bỏ này đó không nói chuyện, hoàn toàn bị mới vừa gặp mặt nữ thần chán ghét đâu, Dr. Roman.

Còn bị thả tàn nhẫn lời nói.

【 quả nhiên, Romani bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, phảng phất về tới lúc trước đối mặt Jalter thời điểm, nhưng thần cảm giác áp bách đều không phải là nhân loại có khả năng tương đối.

Kết quả đã bị Stheno phủ định cái này cách nói, nàng không chút nào để ý đề cập thực lực của chính mình không cường chuyện này, thậm chí thực nghiêm túc tỏ vẻ nàng cùng nàng muội muội Euryale đều là phi thường nhỏ yếu.

Này cùng Romani tiếp thu đến ma lực phản ứng hoàn toàn tương phản, hơn nữa bày ra này phó hẳn là có thể nói được thượng là hữu hảo bộ dáng ——

Stheno gật đầu tán đồng Romani nói, "Thế gian này đều không phải là chỉ tồn tại chiến tranh nữ thần. Tỷ như nói ngươi......" Nàng chậm rãi dạo bước đến Mashu trước mặt, nâng lên bàn tay ra tay chỉ nhẹ nhàng chọc chọc Mashu ngực, "Lực lượng của ngươi cũng không phải vì tàn sát, mà là vì bảo hộ." 】

Giống như là đùa giỡn giống nhau, thượng một giây cảm giác áp bách bức cho mọi người cùng Romani giống nhau ứa ra mồ hôi lạnh, giây tiếp theo đối phương liền khinh phiêu phiêu thu trở về, còn một mực chắc chắn chính mình là nhỏ yếu.

Hoàn toàn không có thuyết phục lực đâu.

Nhưng bọn hắn cũng thu được đi vào cái này Đặc Dị Điểm sau tốt nhất tin tức, đó chính là Stheno cũng không coi như là Ritsuka đám người địch nhân, ít nhất nàng hẳn là không phải đứng ở liên hợp quân bên kia, chỉ là trung lập hơi hơi hướng Ritsuka bọn họ dựa sát.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ