Mặc dù Vongola nội công việc bận rộn, Sawada Tsunayoshi vẫn là từ đại ma vương trong tay tránh thoát ra tới hơn nữa đạt được cực kỳ ngắn ngủi kỳ nghỉ, đại giới là khôi phục công tác sau lượng công việc phiên bội.
Sawada Tsunayoshi: Đau cũng vui sướng.
Trong lòng tính toán mấy ngày nay mang mẫu thân cùng Ritsuka đi nơi nào dạo một dạo, Italy phong cảnh hợp lòng người điểm du lịch không ít, tuổi trẻ giáo phụ bài trình tự còn dùng di động liên hệ cấp dưới đặt hàng vé vào cửa.
Kế hoạch là hoàn mỹ, hiện thực là cốt cảm.
Bởi vì đương hắn đi vào giấc ngủ lại trợn mắt sau thấy được xa lạ xem ảnh thính cùng với...... Quay chung quanh chính mình mà ngồi thân nhân bằng hữu.
"Xem ra kỳ nghỉ an bài ngâm nước nóng đâu, Dame-Tsuna." Reborn nắm thương đỉnh mũ mão mái, hơi có chút vui sướng khi người gặp họa nhìn về phía chính mình biểu tình vi diệu đệ tử.
Sawada Tsunayoshi hai mắt tối sầm.
///
Lại lần nữa trở lại cái này xem ảnh thính mọi người cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, ngược lại là dự kiến bên trong.
Cứu thế lữ đồ như vậy dài lâu, nếu làm chứng kiến giả, bọn họ tất nhiên không có khả năng rơi xuống bất luận cái gì một đoạn đường đồ.
Ritsuka nương tựa lưng ghế tiến hành hít sâu, nàng cảm giác chính mình đáp ở trên tay vịn tay run nhè nhẹ, đó là linh hồn phát ra run rẩy, là vui sướng cũng là bất an.
Đúng lúc này, nàng đôi tay bị người phủ lên nắm chặt, ngước mắt hướng tả hữu nhìn lại, chỉ thấy Sawada Tsunayoshi cùng Sawada Nana đều là lộ ra ấm áp tươi cười, giống như không trung giống nhau bao dung Ritsuka hết thảy, giống như đang nói —— chúng ta ở bên cạnh ngươi.
Người thủ hộ cùng mặt khác bằng hữu đều từ Reborn phụ trách giải thích tình huống, xét thấy Sawada Nana thiên nhiên thuộc tính, Sawada Tsunayoshi suy tư một lát vì nàng hiểu biết hiện trạng.
"Ai, cho nên là nam hài tử Ritsuka cứu vớt thế giới chuyện xưa sao?" Bị nhi tử báo cho sau Sawada Nana cũng không có vì thế cảm thấy tán thưởng hoặc là kính nể, nàng chỉ là mặt lộ vẻ lo lắng một tay xoa gương mặt, "Kia nhất định, thực vất vả đi...... Liền đại nhân cũng chưa biện pháp giải quyết sự tình, khẳng định là thực khó khăn thực khó khăn. Làm hài tử Ritsuka-kun đi hoàn thành liền chúng ta đại nhân đều làm không được sự tình, nhất định rất mệt thực vất vả đi."
Đúng vậy, này cứu thế lữ đồ sau lưng, thiếu niên sở phải trải qua hết thảy...... Chưa chắc so thế giới muốn quang minh nhiều ít. Sawada Tsunayoshi nghĩ thầm.
Màn hình sáng lên, ánh vào mọi người mi mắt chính là thiếu niên an nhàn ngủ nhan.
【 Ritsuka nằm ở cũng không mềm mại giường đệm trung, hô hấp đều đều mà lại bằng phẳng, tư thế ngủ tương đương quy củ, đệm chăn không có bị đá văng ra hoặc cuốn ở trên người.
Bên người màu đen ngắn tay áo trong cùng trắng nõn làn da hình thành sắc sai, những cái đó băng vải cùng miệng vết thương đã là không thấy, chỉ để lại một ít thiển phấn dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270