【 Romani sẽ không biết tiền tuyến nguy hiểm sao?
Ritsuka đâu? Mashu đâu?
Bọn họ toàn bộ đều minh bạch...... Nhưng là so này đó càng quan trọng càng để ý chính là Lev, bọn họ địch nhân, đồng thời cũng là —— giết chết sở trường hung thủ.
Thiếu niên đôi mắt hơi rũ, dùng sức nhấp môi làm miệng có chút trắng bệch, "Ta...... Chúng ta...... Muốn vì sở trưởng báo thù, vì những cái đó chết vào hắn tay vô tội đại gia......"
Hoàng Đế Hoa Hồng không hề khuyên can, bởi vì nàng từ hai người trong mắt thấy được quyết ý, liền gật gật đầu, nàng minh bạch vì thế cũng nhận lời, "Nguyện vọng này liền từ dư —— Nero · Claudius tới thực hiện đi." 】
Về sở trưởng, về vị kia người trẻ tuổi tử vong, giống như là một đạo khó có thể khép lại miệng vết thương, nó tổng hội ở vừa mới kết vảy thời điểm bị chủ nhân tàn nhẫn xé mở, làm huyết nhục đau từng cơn, làm đỏ đậm trào ra.
Giống như muốn lấy này tới ghi khắc đã từng có một cái tươi sống sinh mệnh ở gang tấc chi gian mất đi.
Kia không chỉ có là Ritsuka đám người trên người một đạo sẹo, cũng là xem ảnh đại sảnh mọi người trong lòng một cái bế tắc.
"Quả nhiên sẽ không tha thứ, Lev gia hỏa kia......" Suzuki Sonoko khó được cảm xúc hạ xuống, nàng vẫn là thực thích vị kia sở trưởng, kết quả lại rơi vào như vậy thật đáng buồn kết cục, "Olga Marie tuy rằng tính cách biệt nữu, nhưng cũng là cái đáng giá kết giao bằng hữu đâu...... Linh hồn đều bị xé rách gì đó, chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy đáng sợ."
Sẽ so thân thể hủy hoại càng thống khổ sao?
Rõ ràng thân tử linh hồn còn vô pháp an giấc ngàn thu, ngay cả kiêu ngạo đều phải bị người tùy ý giẫm đạp.
"Ta cũng là...... Ta cũng giống nhau." Mouri Ran nắm chặt bạn tốt tay, cái mũi có chút chua xót.
Không thể quên được a...... Cặp kia chịu tải kiêu ngạo cùng chấp nhất kim sắc hai tròng mắt.
【 Nero cũng bị bọn họ cảm xúc cảm nhiễm, nghiêm túc hướng bọn họ bảo đảm, đối này nàng còn hướng La Mã chúng thần cùng thần tổ thỉnh nguyện, chúc phúc này đoàn người thành công tru diệt thù địch.
Bất quá đầu tiên sao......
"Ở nghỉ ngơi trước nửa cái yến hội đi!" Lập tức giơ lên tươi cười hứng thú ngẩng cao đề nghị, làm lơ Ritsuka cùng Mashu chỗ trống biểu tình, Nero tương đương tích cực muốn phân phó hạ nhân chuẩn bị sẵn sàng, "Chính phùng thời gian chiến tranh, quy mô tuy vô pháp cùng ngày thường đồng nhật mà ngữ, nhưng sao không tới một hồi hết sức xa hoa yến hội đâu!"
Ở nàng xoay người từ phía sau quầy rượu trung tìm kiếm thích hợp rượu ngon cũng từng cái dò hỏi khe hở, Romani chậm rãi bình luận, "Ít nhất thực xa xỉ điểm này phù hợp lịch sử ký lục đâu."
Lịch sử gì đó, cũng không phải hoàn toàn sai lầm sao.
Ritsuka, Mashu: Hoàn toàn không có bị an ủi đến. 】
Thượng một giây còn trịnh trọng hứa hẹn thậm chí nguyện ý hướng tới thần linh thỉnh nguyện, giây tiếp theo vị này hoàng đế hứng thú trí bừng bừng muốn mở tiệc chúc mừng, này thay đổi tới quá mức đột nhiên, thế cho nên xem ảnh thính mọi người cũng chưa tới kịp từ bi thương cảm xúc trung thoát ly, một đám biểu tình nhìn qua có chút khôi hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanficTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270