【 Marie tiểu thư hy sinh vài ngày sau, Ritsuka bọn họ thuận lợi giải trừ Siegfried trên người nguyền rủa, Georgios vì hộ vệ dân chúng đi trước khu vực an toàn cũng tạm thời ly tịch, lại đảo mắt liền đến Orleans biên giới chỗ.
Cung điện nội Gilles vì Jalter hội báo tình huống, triệu tập trước đây sở hữu phân tán servant, trong đó có chút người biến hóa tuy đại nhưng không ảnh hưởng nàng hạ đạt mệnh lệnh.
Nỗ lực không đi hồi ức Marie chất vấn, Jalter mệnh lệnh các servant giết sạch hết thảy.
Một nửa kia Ritsuka đám người đang ở cùng số lượng dày đặc long đàn tác chiến, Romani kiểm tra đo lường đến số nhiều servant phản ứng. 】
Đối với Ritsuka bọn họ tới nói, Marie đã hy sinh nhiều ngày.
Đối với xem ảnh thính mọi người tới nói, đó là thượng một khắc mới phát sinh quá sự tình.
Đại bộ phận người trong lúc nhất thời vô pháp từ cái loại này trầm trọng bi thương trung thoát ly, chỉ có thể sưng đỏ con mắt cưỡng bách chính mình dời đi lực chú ý tiếp tục xem đi xuống.
“Nếu chỉ là này đó long đàn nói, ở Siegfried dưới sự trợ giúp tóm lại là có thể giải quyết rớt…… Nhưng không thể bảo đảm Phù Thủy Rồng sẽ tiếp tục triệu hoán.” Edogawa Conan vuốt cằm tự hỏi, ở hắn xem ra này cũng không phải cái gì lương thái, nếu là ở đi đến ma nữ trước mặt trước một bước hao tổn bên ta thể lực phải không thường thất, “Bảo khí nói, Siegfried bảo khí có thể hay không thanh tràng đâu?”
Còn chưa chải vuốt rõ ràng ý nghĩ đã bị Romani hội báo đánh gãy, làm Edogawa Conan thiếu chút nữa hoài nghi chính mình lỗ tai xảy ra vấn đề.
Này không phải lửa cháy đổ thêm dầu dậu đổ bìm leo sao?!
Nghe Phù Thủy Rồng hạ lệnh nhìn nhìn lại Dr. Roman kiểm tra đo lường đến trị số, hắn lập tức hiểu được, “Ứng phó không chỉ là long đàn, còn có bị hạ lệnh đại sát đặc giết servant sao.”
“Khẩn cấp tình thế a.” Haibara Ai bình tĩnh nói.
【 giây tiếp theo lấy dị thường trạng thái Sanson cầm đầu ba gã servant dây dưa ở Mozart, Elizabeth cùng Jeanne đám người.
“Là ngươi!!” Bọn họ kinh hô.
Nháy mắt bị phân cách ra, Ritsuka hạ lệnh đuổi theo khi ——
“Mashu! Siegfried!” Romani kêu gọi.
Không lưu khoảng cách, lấy dị thường trạng thái Chevalier cầm đầu mặt khác ba gã servant cùng Mashu thập tự thuẫn hung hăng va chạm!
Siegfried sấn Mashu toàn lực ngăn cản công phu giơ lên đại kiếm quét ngang chém ra, đem đánh bất ngờ địch nhân đánh lui. 】
Thích tập thể hình cùng cơ bắp các huynh đệ ngừng lại rồi hô hấp, bọn họ đôi mắt tỏa sáng nhìn Siegfried huy kiếm khi bùng nổ lực lượng cơ thể, một đám giống như gặp tình yêu dường như lỗ mũi thở hổn hển.
A, không có sai!
Này cơ bắp, này lực lượng, này màu da, còn có này kiên nghị vô địch ánh mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270