Dị Điểm thứ hai
Septem: Đế Quốc Cuồng Loạn Vĩnh Hằng - Hoàng Đế Hoa Hồng*
【 đối với Mashu mà nói Ritsuka lực lượng không thể thiếu, ở Ritsuka xem ra Mashu lực lượng cũng là như thế.
Nhưng Mashu lại lắc đầu tỏ vẻ không phải như vậy, Ritsuka phán đoán cùng chỉ thị mới là tác chiến mấu chốt.
"Hảo, các ngươi ai cũng không thể thiếu ai." Romani đúng lúc vỗ tay ngưng hẳn nhún nhường, nhấp nhấp môi nhắc nhở này đối tân nhân chính và phụ đệ nhị Đặc Dị Điểm nhất định tồn tại bị triệu hoán Servant, điều kiện cho phép tận khả năng mượn dùng bọn họ lực lượng, nếu là địch quân liền tính.
Nhắc tới điểm này Mashu hơi đốn, ngay sau đó dò hỏi, "Ở cảm giác Servant phản ứng kia một khắc, có thể phân biệt đối địch Servant cùng trung lập Servant sao?" 】
Bên kia thiếu niên thiếu nữ ở nhún nhường ai lực lượng mới là mấu chốt, bên này xem ảnh thính mọi người tắc tất cả đều cho rằng hai bên thiếu ai đều không thể.
Kudo Yukiko kéo trượng phu cánh tay tươi cười ngọt ngào, nàng ngón trỏ nhẹ điểm cánh môi dựa bắt đầu làm việc đằng ưu làm đầu vai, "Không sai nga, mặc kệ là Ritsuka-chan vẫn là Mashu-chan, thiếu bất luận cái gì một phương này đoạn lữ trình đều không thể đi xuống đi."
Mất đi Mashu, Ritsuka làm người thường ở Đặc Dị Điểm đối địch Servant trước mặt căn bản không hề phần thắng, khả năng sớm chết.
Mất đi Ritsuka, Mashu tâm liền vô pháp giống hiện tại như vậy kiên nghị mà không thể tồi, càng vô pháp ở Ritsuka cảm nhiễm hạ trở nên tươi sống linh động, chỉ là đơn thuần giống như giấy trắng nhân tạo người.
Lực lượng cùng tâm linh, ai cũng không thể thiếu ai.
"Thật là chờ mong." Kudo Yusaku cũng nhịn không được nói, "Tại đây lữ đồ cuối cùng, Mashu sẽ vì chính mình viết xuống như thế nào chuyện xưa đâu?" Sẽ đem chính mình lột xác thành kiểu gì bộ dáng đâu?
So với về Ritsuka Mashu đối lẫn nhau tầm quan trọng thảo luận, Amuro Tooru lực chú ý thì tại cuối cùng Mashu dò hỏi thượng dừng lại, tạm thời không có được đến Romani trả lời không thể nào biết được kết quả, nếu thật sự có thể làm được nói......
"Ở xác nhận đối địch Servant nháy mắt là có thể làm tốt cảnh giác đề phòng công kích a."
【 xác nhận Servant trận doanh loại chuyện này có thể làm được là tốt nhất.
"Là địch nhân ở tiếp cận đâu, vẫn là đồng bạn hoặc là khả năng trở thành đồng bạn người đâu ——" Romani mỉm cười nêu ví dụ, giây tiếp theo liền tiếc nuối nhíu mày, "Thực xin lỗi, không được. Ít nhất trước mặt, đây là không có khả năng."
Cho dù là chọn dùng Chaldea trước mắt tiên tiến nhất kỹ thuật cũng chỉ bất quá có thể miễn cưỡng đọc lấy sinh vật cùng ma lực phản ứng, đến nỗi địch ta phân biệt, này đại khái thuộc về tinh thần tính yếu tố. Romani càng nói càng buồn rầu, hắn hướng Mashu Ritsuka tỏ vẻ xin lỗi.
"Bất quá đương có bảy thành nắm chắc phán đoán là địch phương khi, ta sẽ nói cho các ngươi." Hắn như vậy bảo đảm, đến nỗi những mặt khác, Romani cũng sẽ làm hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270