Chương 99

138 20 3
                                    

【 Lev lời nói việc làm chi gian để lộ ra đối Servant này một tồn tại khinh miệt, nhìn về phía vị kia Berserker ánh mắt càng là không thêm che giấu chán ghét, mà Caligula như cũ đắm chìm ở thế giới của chính mình trung nhất biến biến kêu gọi Nero chi danh.

Mâu thuẫn gia hỏa. Lev quyết định đem chính mình trân quý thuật thức dùng tại đây gia hỏa trên người, hắn muốn cho Caligula...... Hối hận thân thủ giết chết chính mình cháu ngoại gái, đem thời đại này phá · hư · đãi · tẫn!

"Bất quá —— có lẽ ngươi liền đủ để hối hận lý tính đều sẽ không dư lại đi."

Cỡ nào buồn cười, vô luận cỡ nào quang vinh vĩ đại hoặc lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật, chung quy là sử ma mà thôi. 】

Lần trước Lev sở hiện ra ở bọn họ trước mặt chính là máu lạnh cùng vô tình, giờ phút này sở vạch trần một góc đúng là hắn không thêm che giấu điên cuồng, kia phó dữ tợn gương mặt làm đang ngồi mọi người không cấm nhíu mày tâm sinh chán ghét.

Có tiểu hài tử tại đây trương gương mặt dần dần trừng mục há mồm lộ ra bén nhọn hàm răng sau liền sợ hãi ôm lấy bên người cha mẹ, "Thật đáng sợ...... Ta không nghĩ xem...... Ba ba."

Tuy rằng Caligula thân ở địch quân trận doanh, nhưng từ hắn lâm vào điên cuồng trạng thái lại chỉ là đối Nero quá mức chấp nhất sau ngược lại nhẹ nhàng thở ra.

"Nếu Caligula tiên sinh lý trí còn ở nói, nhất định có thể cùng Nero bệ hạ liêu rất khá đi?" Nakajima Atsushi cào cào mặt cúi đầu, trong lòng có chút hâm mộ, hắn ở Caligula sơ lên sân khấu thời điểm có bị dọa đến, nhưng nhìn đối phương lại là thâm ái lại là chúc phúc, liền cảm thấy đáng tiếc, "Cuồng hóa...... Thật sự đối Servant ảnh hưởng lớn như vậy sao?"

Đều không phải là không có gặp qua Berserker, ở Pháp quốc cùng Ritsuka bọn họ kề vai chiến đấu Kiyohime chính là tốt nhất ví dụ, thậm chí ở chén Thánh thêm vào hạ kia tràng chiến đấu cơ hồ là địch quân toàn viên cuồng hóa.

"Rõ ràng Kiyohime tiểu thư có thể bình thường giao lưu......"

Đáng tin cậy võ trang trinh thám xã tiền bối Dazai Osamu nhớ lại Pháp quốc Đặc Dị Điểm cuối cùng hư hư thực thực xuân tâm manh động Kiyohime, cười hì hì vỗ Nakajima Atsushi bả vai ra cái sưu chủ ý, "Đôn quân, muốn hay không thử xem làm trò Kiyohime tiểu thư mặt lớn tiếng đối Ritsuka-kun biểu đạt tình yêu đâu?"

Vừa dứt lời Oda Sakunosuke sắc mặt ngưng trọng ra tiếng ngăn cản, "Không thể Dazai, sẽ ra mạng người."

Kia cũng không phải là bị lửa đốt chết trình độ, đời đời kiếp kiếp đều sẽ đưa tới đại yêu quái đuổi giết đi.

Nakajima Atsushi: Không biết vì sao phía sau lưng chợt lạnh lại dần dần ấm lại.

"Thật quá đáng...... Hắn đem Servant trở thành cái gì a......" Thiếu nữ A nắm chặt đặt ở trên đùi tay, nghiến răng nghiến lợi nhìn màn ảnh thượng Lev, lại nghĩ đến những cái đó nhân hắn mà bỏ mạng Chaldea đại gia còn có dấn thân vào với trong chiến đấu Anh Linh nhóm, chính nghĩa cũng hảo tà ác cũng thế, đều không nên bị người như thế khinh miệt giẫm đạp, "Hắn đương Servant là gia khuyển sao......?!"

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ