【 đối mặt Ritsuka khó hiểu, Mashu đem hết thảy chậm rãi nói đến.
Nguyên lai vì điều tra Đặc Dị Điểm F, Chaldea kỳ thật trước đó đã chuẩn bị tốt Servant, nhưng mà nổ mạnh đến vượt quá tất cả người dự kiến, cùng Mashu dung hợp cái kia tên Anh Linh bởi vì mất đi Master gặp phải sắp biến mất vận mệnh, cho nên tại biến mất trước hắn nói ra cùng gần chết thiếu nữ ký kết khế ước——
Anh Linh dung hợp có thể cứu Mashu một người, tương ứng chính là hắn hy vọng Mashu tìm ra Đặc Dị Điểm F dị biến nguyên nhân.
"Cái kia chính là nói, ngươi có thể sử dụng cái kia tên Anh Linh lực lượng? "
Mashu một tay ôm lấy cánh tay, uể oải lắc đầu, "Không phải toàn bộ, bởi vì nói cho ta biết tên thật lúc trước liền biến mất. "
Nàng thậm chí ngay cả mình là cái gì anh hùng đều không biết, ngay cả "Bảo Khí" Cái này Anh Linh biểu tượng cũng đều vô pháp sử dụng......】
"Chỉ là một cái tên, liền làm Mashu vô pháp phát huy cái kia tên Anh Linh toàn bộ lực lượng sao? " Miyazawa Kenji nghiêng đầu, hắn còn không quá minh bạch lực lượng cùng năng lực vì cái gì như vậy cùng một nhịp thở.
Dazai Osamu hai tay cắm túi uể oải, "Tên thật tức tính danh, lại cùng lực lượng toàn bộ móc nối......Nhất định phải giải thích nói liền tương đương với Anh Linh lực lượng là một cái khóa lại cái hộp, tên thật thì là mở ra khóa cái chìa khóa. "
Không có cái chìa khóa liền vô pháp lấy ra trong hộp bảo tồn đồ vật, bây giờ Mashu sở sử dụng lực lượng có thể cho rằng theo trong hộp tiết lộ ra ngoài dư hương.
"Như vậy "Bảo Khí" Đâu? " Nakajima Atsushi học sinh thượng khóa nói hỏi giống nhau giơ tay lên.
Nhưng mà Dazai Osamu sờ cá lười biếng nhún nhún vai cười mà không đáp, vì vậy tiểu lão hổ xin giúp đỡ nhìn về phía không sở không biết thám tử đại nhân.
Ăn vặt bởi vì ăn vụng quá nhiều bị Fukuzawa Yukichi trảo bao tịch thu, Edogawa Ranpo không cao hứng phồng má nhìn xem trên màn hình truyền phát tin hình ảnh, hắn hai tay ôm cánh tay, "Atsushi vẫn là quá bổn lạp, quả nhiên không có Ranpo đại nhân giải thích liền không được! " Hắn đeo mắt kính, "Vừa mới không phải đều nói Bảo Khí là Anh Linh biểu tượng, có thể biểu tượng một người tự nhiên là hắn trải qua chút ít cái gì sự tình có cái gì rất nổi danh danh hào lạp! Liền cùng trò chơi bên trong đại chiêu giống nhau tồn tại đi! Lam tóc gia hỏa cứu Ritsuka bọn họ lúc cuối cùng rơm rạ người chính là Bảo Khí lạp! "
Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyouka con mắt long lanh nhìn xem Edogawa Ranpo, hai người tán thưởng vỗ tay vỗ tay, "Không hổ là Ranpo-san. "
"Hừ, cho nên Công ty Thám tử không có Ranpo đại nhân liền không được đi. " Gia nhập tiểu học sinh hàng ngũ Edogawa Ranpo đối này vô cùng hưởng thụ.
【 dứt khoát ngồi ở bậc thang chờ đợi mê mang kỳ thiếu niên thiếu nữ giải quyết phiền não của mình, Cú Chulainn nghe xong Mashu tình huống sau cũng thừa nhận đối phương lúc này xác thực tính toán cái gà mờ Servant, đưa tới Ritsuka oán giận nhìn chăm chú sau cũng không sốt ruột, trấn an hắn tiếp tục nghe chính mình nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270