【 đối với Nero trên người ma lực phản ứng, Mashu cùng Romani trong lòng đều các có suy đoán, nhưng đều nhân tình báo không đủ vô pháp tiến thêm một bước đến ra kết luận, chỉ có Ritsuka ngây ngô cùng Nero liêu đến có tới có lui, thiếu niên trong mắt là thanh triệt cơ trí......
Thấy Nero cái này hoàng đế còn rất thích Ritsuka đứa nhỏ ngốc này, Romani cũng chỉ hảo vò đầu cảm thán một câu ngốc người có ngốc phúc.
Đường xá thượng đã trải qua vài lần chiến đấu, không đau không ngứa đều bị Nero đám người dễ như trở bàn tay giải quyết rớt, đứng ở không thể chạy thoát mà bị binh lính đánh chết mấy thi thể gian, Hoàng Đế Hoa Hồng đôi tay chống nạnh, nàng giống như nghĩ đến cái gì tuyệt diệu chủ ý, cười nhìn về phía Ritsuka phát ra mời, "Đi thuyền lữ hành cũng không tồi đâu...... Ritsuka, muốn tới lĩnh giáo dư tinh vi giá thuyền kỹ thuật sao?"
Ritsuka chớp chớp mắt, ở thi thể cùng tươi cười xán lạn Nero gian biến hóa rất nhiều lần tầm mắt, trong lòng thầm nghĩ: Mời trường hợp có phải hay không nơi nào không đúng lắm......? 】
Từ Jeanne đến Marie Hoàng Hậu, từ vua Arthur đến Nero bệ hạ, không thể không nói mọi người đi theo Fujimaru Ritsuka bước chân đi tới, thông qua hắn đi nhận thức những cái đó chỉ tồn tại với lịch sử cùng tranh sơn dầu thượng nhân vật là một loại thực mới lạ cảm giác.
Càng thâm nhập hiểu biết Jeanne cùng Marie Hoàng Hậu bản thân, cũng minh bạch cho dù là lịch sử cũng sẽ có không minh xác địa phương...... Tỷ như vua Arthur cùng bạo quân Nero là nữ tính chuyện này.
Đồng thời cũng vạch trần thế nhân gia tăng với bọn họ trên người ấn tượng nhãn, đi xem đối phương chân thật bộ dáng.
Quang huy vua Arthur cũng sẽ bị hắc ám ăn mòn, bạo quân đều không phải là Nero hoàng đế toàn bộ, nàng kỳ thật cũng sẽ yêu quý nhân tài, sẽ cùng người nào đó giống tiểu hài tử giống nhau tùy hứng làm bậy.
Tựa như giờ này khắc này, tựa như hiện tại.
Thượng một giây nàng còn đầy mặt lạnh thấu xương đánh chết địch nhân, giây tiếp theo liền cười mời Fujimaru Ritsuka thể nghiệm một phen chính mình giá thuyền kỹ thuật, phải biết rằng vẩy ra ở nàng má sườn máu tươi còn không có bị lau, theo bóng loáng da thịt trượt xuống lưu lại một đạo vết máu.
Lịch sử định nghĩa đều không phải là toàn bộ, nhưng cũng không thể bởi vậy liền đưa bọn họ xác thật đã làm sự tích vứt chi sau đầu.
"Vừa không là Anh Linh cũng không phải ảo thuật gia, kết quả lại có ma thuật phản ứng sao?" Edogawa Conan cảm giác chính mình lâm vào bình cảnh, trinh thám thiên tính khiến cho hắn đối chân tướng có bức thiết theo đuổi, nhưng nề hà manh mối không đủ chỉ có thể như vậy dừng bước, bất đắc dĩ nhìn màn ảnh thượng hỗ động, nghĩ lại trong lịch sử ghi lại, chỉ có thể cảm thán một câu, "Người thật là phức tạp sinh vật a."
"Ai, nói không chừng chỉ là ngươi không hiểu biết nữ nhân loại này sinh vật mà thôi đâu." Haibara Ai phi thường thích xem ảnh thính cung cấp nước trà cùng trà bánh, so bên ngoài muốn ăn ngon rất nhiều, nhưng suy xét đến nhiệt lượng cũng chỉ có thể tiếc nuối đình chỉ, vì thế đối với Edogawa Conan lên tiếng tỏ vẻ trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270