Dị Điểm thứ ba Okeanos: Vùng Biển Kín Tận Cùng Thế Giới - Người Đi Biển Bão Tố
*
Lần này đi vào xem ảnh thính cũng không có hướng về phía trước thứ giống nhau trực tiếp bắt đầu xem ảnh, màn ảnh một mảnh đen nhánh, mọi người tập mãi thành thói quen cho nhau nói chuyện với nhau lên, về chính mình trong khoảng thời gian này làm sự tình, về lần trước xem ảnh cảm khái, về chính mình chạy tới hiểu biết những cái đó La Mã đế quốc Servant......
Fujimaru Ritsuka ♀ cúi đầu nhìn dưới chân đen nhánh bóng dáng xuất thần, một bên đáp lời nhiều lần không có kết quả Sawada Tsunayoshi chỉ phải thở dài vươn tay không nhẹ không nặng nhéo nàng gương mặt một phen, rất nhỏ đau đớn làm nàng phục hồi tinh thần lại, bất mãn nhìn về phía người nào đó tội ác tay.
"Rốt cuộc ngươi vẫn luôn ở nhìn chằm chằm bóng dáng sao......" Người sau nhún nhún vai ngay sau đó thay nghiêm túc biểu tình, quan tâm đem Fujimaru Ritsuka ♀ từ trên xuống dưới đánh giá cái biến, xác định không có sau khi bị thương mới phun ra một ngụm trọc khí, "Ta có dự cảm thế giới các quốc gia thế lực sẽ có điều hành động, quả nhiên phái đi bảo hộ ngươi người phái thượng công dụng. Tóm lại, ngươi không có việc gì liền hảo."
Siêu thẳng cảm chính là như vậy gian lận. Hai người nghĩ thầm.
"Cuối cùng ta thu được tin tức nói trúng rồi kế, mà ngươi hành tung không rõ...... Ritsuka, đi vào nơi này trước đã xảy ra cái gì?"
Điều chỉnh một chút trạng thái, Fujimaru Ritsuka ♀ mới chậm rãi đem không lâu trước đây phát sinh sự tình thuật lại cấp Sawada Tsunayoshi. Đối với nữ nhân khi còn nhỏ trong mộng trải qua, hắn chỉ hiểu biết quá bảy cái Đặc Dị Điểm, bởi vậy đối ngục giam tháp một mực không biết, hiện giờ đột nhiên bị cho biết là kẻ báo thù ở thời khắc mấu chốt cứu nàng, Sawada Tsunayoshi lập tức đánh lên mười hai phần tinh thần.
"Các ngươi như thế nào nhận thức?" Về như thế nào ở thế giới này xuất hiện Anh Linh bị hắn hoàn toàn ném tại sau đầu.
"Bạn tù." Fujimaru Ritsuka ♀ trả lời.
Tuy rằng là cùng một cái khác chính mình. Nàng ở trong lòng bổ sung.
Sawada Tsunayoshi:......?
Bàng thính Vongola những người khác:......? Fujimaru khi nào đi vào?
Liền ở hắn mở miệng còn muốn nói gì khi, màn ảnh sáng, hơn nữa lượng phi thường đột ngột, lượng phi thường đột ngột không nói, xâm nhập mọi người tầm nhìn hình ảnh cũng phi thường đột ngột!
【 Ritsuka trên mặt bày biện ra một cái phi thường phức tạp nhan nghệ hơn nữa bá chiếm toàn bộ màn ảnh!
"Fujimaru!! Fujimaru!! Hồi ta lời nói a!!" Romani nôn nóng chờ đợi hồi phục, "Tình huống thế nào?! Chúng ta quan trắc đến độ cao cao đến dọa người a!!!"
Nỗ lực ở không khí rót vào trong miệng khoảng cách, thiếu niên gập ghềnh làm ra đáp lại, "Ta...... Ta...... Ta ở trên trời......"
Một bên Mashu trên vai treo ngao ngao kêu Fou Fou, huy động đôi tay ý đồ bắt lấy Ritsuka!
Hai người đều trình tự do rơi xuống đất trạng thái, hơn nữa nhất phía dưới là ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270