【 như thế trắng ra báo thượng chính mình danh hào lệnh máy truyền tin bên kia Romani không khỏi cảm khái vạn phần, "Lần trước cũng hảo lần này cũng thế, đều cùng giống nhau chén Thánh chiến tranh khác nhau rất lớn a."
Trong truyền thuyết viêm môn người thủ hộ Leonidas...... Nguyên lai sống lại không chỉ là hoàng đế sao? Mọi người không hẹn mà cùng nghĩ tới Boudica cùng Elizabeth bọn họ.
Nero cũng minh bạch Boudica kỳ thật đã chết sự thật, nhưng mà trước mắt tình huống không dung bọn họ lại nghĩ nhiều, quân địch số lượng kinh người, cần thiết kiên cường phòng thủ mới được!
"Chỉ cần đánh bại vị kia chân chính Servant, dư lại mấy trăm danh sĩ binh hẳn là liền sẽ biến mất. Cho nên nói ——" Mashu ánh mắt kiên nghị nhìn về phía bên cạnh người đã điều chỉnh tốt trạng thái chuẩn bị ứng chiến thiếu niên, "Master, đây là một hồi Servant chi chiến. Thỉnh hạ mệnh lệnh!"
"Như vậy, vì ta mang đến thắng lợi đi. Mashu!" Ritsuka nắm chặt run nhè nhẹ nắm tay giấu ở phía sau, tự tin dào dạt tươi cười treo ở trên mặt nói như thế nói. 】
Kiến thức quá kẻ báo thù Jeanne long đàn, xem qua Thánh Nữ giơ lên cao cờ xí mà lóng lánh quang huy, thấy quá nháy mắt đột ngột từ mặt đất mọc lên thủy tinh lâu đài cùng ngựa, còn có lôi cuốn thanh viêm thế tất muốn đem nói dối giả đốt cháy thành tro tẫn Viêm Long...... Mọi người cho rằng chính mình sẽ không lại vì Servant nhóm sáng lạn bắt mắt năng lực mà chấn động.
Nhưng cũng không phải như thế.
Lúc trước bọn họ chỗ đã thấy là nhân loại ảo giác kết tinh, càng tiếp cận với trong tưởng tượng mới có thể tồn tại hình ảnh, mà Sparta mang cho bọn họ còn lại là hàng thật giá thật huấn luyện có tố kiên cường dẻo dai binh lính, cái loại này uy nghiêm khí thế trực tiếp đột phá màn ảnh xông thẳng bọn họ mặt mà đến.
"Hảo cường cảm giác áp bách!" Akai Mary hiện giờ một bộ hài đồng bộ dáng, thừa nhận như vậy áp bách thật sự quá mức thống khổ, bên người nữ nhi thấy thế vội vàng thật cẩn thận đem người ôm ở chính mình trong lòng ngực gắt gao ôm, thế nàng thừa nhận cường thế uy áp.
Sera Masumi cảm thụ được trái tim ở ngực kịch liệt nhảy lên, phảng phất liền phải nhảy ra cổ họng dường như.
"Quá khoa trương đi...... Nên nói không hổ là Sparta huấn luyện ra binh lính sao?" Nàng ôm chặt trong lòng ngực mẫu thân, nỗ lực khắc chế tự thân bản năng lùi bước.
Có nhân vi Sparta cùng hắn các binh lính khí thế sở chấn động sợ hãi, có người tắc chỉ biết đối với nhân gia dáng người mắt thèm hâm mộ, một bên khóe miệng chảy ra ghen ghét nước mắt một bên lấy ra camera đối với màn ảnh thượng thân tài kiện thạc nam nhân ca ca ca một đốn chụp ảnh.
"Lãng phí a! Tốt như vậy dáng người đặt ở trong lịch sử quá lãng phí!"
"Ta xem qua có người họa Sparta bức họa, ta chỉ có thể nói, cái kia họa sĩ đối vị này đại ca dáng người một phần ngàn đều không có khắc hoạ đến!"
"Thật nam nhân phải giống Leonidas như vậy mới được a!"
"Phía trước ngươi đánh rắm! Ngươi trước đó không lâu còn nói ngươi vĩnh viễn là Cú Chulainn đại ca cẩu! Ngươi nói như thế nào thay lòng đổi dạ liền thay lòng đổi dạ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270