【 hay không là bởi vì sinh thời trải qua? Không có người biết…… Kiyohime khép lại cây quạt vì này không tồn tại tình yêu cảm thấy thật đáng buồn, nhưng Mozart lại nhận định ái vẫn như cũ ở.
Vẫn luôn trầm mặc Ritsuka làm ơn Mashu làm ngựa gia tốc, Romani không tán thành như vậy quyết định, chỉ là tổn thất một người Servant giác ngộ ——
“Cái loại này giác ngộ ta không có ——”
Hắn trầm mặc. 】
Vì một người Servant liền không màng tất cả muốn đi đối phương bên người, vì một người có thể lại triệu hoán anh linh liền không màng tất cả thà rằng cùng địch nhân chính diện giao chiến, vì một người đã chết đi người phấn đấu quên mình……
Đây là kiểu gì không lý trí quyết định.
Đây là dữ dội lỗ mãng lựa chọn.
Chính là sẽ không có một người ra tiếng chỉ trích Fujimaru Ritsuka, bởi vì —— bọn họ cũng giống nhau.
Muốn đi Marie bên người, muốn cùng nàng cùng nhau chiến đấu, muốn tồn tại chứng kiến nước Pháp khôi phục.
Gojo Satoru quan sát đến Ritsuka nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động, cuối cùng cái mũi một hừ hầu kết rung động cười khẽ ra tiếng, “Thì ra là thế, ngươi cũng đủ điên a.”
Đúng vậy, nếu không điên một ít, ai có thể thừa nhận trụ như vậy ép tới người thở không nổi tay nải từng bước một đi đến cuối cùng đâu?
【 Romani làm ơn Mozart bọn họ đuổi theo đi, mà Kiyohime biểu tình nhàn nhạt nhìn về phía thiếu niên phóng ngựa rời đi phía trước.
Một mặt chạy như điên, vĩnh không buông tay…… Làm cho người ta thích.
“Chúng ta đều là Servant, tức cảnh giới ký lục mang.”
“Nói trắng ra chính là người chết ——”
Cho nên hắn sớm có giác ngộ, nhưng cũng cảm thấy tiếc nuối. Không có thể làm vị kia tiểu Hoàng Hậu nghe được hắn đạn đến dương cầm.
Ritsuka cũng hảo, Mashu cũng hảo, Kiyohime cũng hảo, bọn họ đều mặt lộ vẻ bi thương. 】
Đúng là sớm có giác ngộ, mới có thể ở phân biệt khi làm tốt hết thảy chuẩn bị tâm lý đi cùng đối phương từ biệt, cũng có kia phân tâm nguyện vô pháp được như ước nguyện lường trước.
“Nguyên lai…… Hắn vẫn luôn hoài như vậy tâm tình, cùng Marie giao lưu nói giỡn.” Ozaki Kouyou hơi hơi kinh ngạc, nhưng cũng có thể lý giải, nàng đều không phải là không có hiểu được quá ái là vật gì người.
Nhưng đúng là như vậy mới bi thương.
Lường trước quá đối phương rời đi, minh bạch ngươi ta toàn vì đã chết người…… Dưới một giây liền sẽ vĩnh biệt tâm thái đi cùng đáng yêu nhân nhi vừa nói vừa cười, thỏa mãn đối phương tâm nguyện, dung túng đối phương tùy hứng, bao dung đối phương tiểu tính tình.
“Mozart mới là nhất thương tâm khổ sở người đi.” Nakahara Chuuya nghe minh bạch, thu hồi vừa mới nhân đối phương lên tiếng mà bỏng cháy lửa giận, rũ mắt nhấp môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanficTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270