【 theo khổng lồ quái vật đánh úp lại, Chaldea điều động hết thảy cao cấp nhất lễ trang bảo đảm nhân loại cuối cùng chúa cứu thế an toàn, đây là tối ưu trước cấp nhiệm vụ!
Thành bại cùng không phó thác tại đây, đây là bổn Đặc Dị Điểm cuối cùng một trận chiến.
Ác ma dính nhớp làm cho người ta sợ hãi xúc tua từ trên xuống dưới chụp tới, nhận thấy được gì đó Gilles cúi đầu nhìn lại, ẩn ẩn có thể nhìn đến nhất phía dưới tràn ra quang mang.
[ giả tưởng Bảo Khí nghĩ tựa triển khai / Lord Chaldea!! ]】
Thiếu nữ mảnh khảnh hai tay giơ lên cao chữ thập thuẫn, phức tạp hoa văn đồ án ở phía trên hiện ra triển khai, đem địch nhân sóng thần công kích tất cả chặn lại.
Sở nở rộ làm Nhân Lý ánh sáng.
"Đứa nhỏ này cũng ở lấy làm chúng ta kinh ngạc cảm thán tốc độ trưởng thành a." Amuro Tooru ôm cánh tay cười khẽ, nhìn chăm chú vào Mashu trong hai mắt là che giấu không được kiêu ngạo, nhưng lại có không dung hắn bỏ qua phức tạp.
Chẳng sợ có Anh Linh lực lượng, nhưng Mashu cùng Ritsuka giống nhau non nớt ngây ngô, này đều không phải là là chỉ kinh nghiệm, mà là tâm.
Nhân loại cảm tình, nhân loại ý chí, nhân loại cực hạn...... Đây đều là Mashu làm nhân tạo người ra đời trên thế giới này sau hiếm khi tiếp xúc đến đồ vật đi.
Nếu nói Fujimaru Ritsuka là Master người mới học, như vậy Mashu chính là nhân loại người mới học.
Chẳng sợ đứa nhỏ này hiện tại như cũ lòng có mờ mịt, chẳng sợ nàng vẫn cứ vô pháp lý giải nhân loại vì chính mình trân trọng chi vật nguyện ý đột phá cực hạn hoặc rơi vào địa ngục, nhưng là, ngươi xem......
"Cho dù trong lòng còn có sương trắng chưa tán, nhưng Mashu trong tiềm thức đã vì bảo hộ cái gì mà đi dùng hết toàn lực." Kudo Yukiko kéo trượng phu khuỷu tay thân mật dựa vào đầu vai hắn, diễn viên là nghiên cứu nhân loại một môn chức nghiệp, chỉ có thâm nhập hiểu biết nhân vật trải qua, đi đại nhập chính mình người lạc vào trong cảnh, làm chính mình biến thành cái kia nhân vật, mới có thể đủ làm nhân vật sống lại đi vào người xem trong lòng, "Nàng cũng thật chọc người trìu mến, ta rất thích vị này hoa nhi giống nhau kiên cường lại mỹ lệ nữ hài."
Viết tiểu thuyết chính là viết người, Kudo Yusaku nhận đồng thê tử ý tưởng, Mashu có lẽ sẽ là cái ưu tú chiến sĩ, nhưng làm nhân tạo người muốn hoàn toàn trở thành nhân loại, nàng còn có rất dài lộ phải đi.
Chỉ tiếc......
"Ai." Hắn tháo xuống mắt kính xoa xoa mũi, ở thê tử dò hỏi dưới ánh mắt mới mở miệng, vì này đóa chung đem nở rộ một cái chớp mắt hoa, "Thời gian không đợi người a."
Đây là nhân loại tội, sáng tạo thuần khiết vô hạ sinh mệnh, làm nàng sinh ra lòng hiếu kỳ, lại không có giao cho nàng cũng đủ thời gian.
【 Mashu cắn chặt răng chống đỡ Bảo Khí, ở nàng chống đỡ công kích đồng thời rất nhiều ý tưởng trong lòng nàng quanh quẩn không tiêu tan.
Ta có tác dụng sao?
Nếu là không có Jeanne bọn họ trợ giúp chúng ta nhất định......
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270