Chương 13

585 46 0
                                    

【 Ritsuka sẽ không quên một lần cuối cùng nhìn thấy thiếu nữ lúc, nàng là như thế nào biểu tình—— mặc dù cực kỳ gầy yếu, nhưng vẫn cứ khẽ cười.

Cho nên hắn mới không dám tin tưởng, cái kia mặt tấm chắn, cái kia thân áo giáp, còn có cái kia ánh mắt......Nàng cái kia dáng người, phảng phất siêu việt nhân loại—— liền giống như cái gọi là "Anh hùng" Giống như——

Nhà kho bị phá vỡ thật lớn vết thương, ánh trăng giội sái tiến tối tăm trong nhà, thiếu nữ cầm thuẫn đứng ở dưới ánh trăng tắm rửa ánh trăng, kiên định nhìn về phía mạnh mẽ chống đỡ chính mình ngồi dậy thiếu niên.

"Mashu? "

"Mashu· Kyrielight? "

"Ngươi như thế nào......Không đúng, ngươi này thân trang điểm......"

Nghi hoặc thiếu nữ tại sao lại xuất hiện ở chỗ này, nhưng Ritsuka ngược lại một nghĩ tình huống của mình liền đại khái có thể hiểu biết, nói không chừng đối phương cùng mình gặp đến đồng dạng tình huống. Vì vậy hắn lực chú ý chuyển di đến Mashu trang điểm thượng—— cùng ký ức cuối cùng hoàn toàn không giống nhau.

"Tiền bối, này là vì ta hiện tại biến thành Servant. " 】

Theo bên ngoài bộ đến xem nhà kho hầu như mau muốn xốc nửa cái nóc phòng phá động liền có thể đánh giá trắc vừa mới quái vật cùng Mashu lực công kích, cho dù vào giờ phút này truy sát Ritsuka mọi người bị Mashu đánh bại, xem ảnh sảnh mọi người cũng không dám yên lòng.

Dù sao ban đầu bọn họ cũng thiên chân cho rằng trốn ở chỗ này liền an toàn, cũng không nghĩ đến quái vật tìm tới nơi này.

Nhưng Mashu tồn tại cũng để cho bọn họ không thể không cảm thấy an tâm một điểm, nàng hai lần vung thuẫn đánh bay địch nhân chiến tích lệnh người khắc sâu ấn tượng.

"Không thể thiếu cảnh giác, nếu như gặp được so Mashu tiểu thư còn cường đại người liền phiền toái. " Có người như vậy nhỏ giọng nói.

Không chỉ là như vậy.

Amuro Tooru nghe mọi người nhỏ giọng thảo luận, ánh mắt thâm trầm rơi vào Mashu trên người, mặc dù biến thành Servant, nhưng Mashu không thể nghi ngờ là lần đầu tiên thượng chiến trường, lần đầu tiên chiến đấu, liền tính toán vào giờ phút này lực lượng có thể trợ giúp nàng thắng được tính áp đảo thắng lợi, có thể tân binh chính là tân binh, kinh nghiệm cùng thân thể phản xạ có điều kiện còn rất trẻ trung.

"Phàm là gặp được một cái kinh nghiệm lão đạo am hiểu mưu lược địch nhân, bọn họ vẫn là sẽ thân hãm hiểm cảnh, bị tử vong uy hiếp. "

Xuất sắc mưu sĩ có thể làm được không phí người nào tả hữu chiến trường, lược có trí tuệ gia hỏa đối phó này hai cái còn non nớt hài tử dư xài.

Ít nhất đổi lại là hắn—— mặc dù rất tàn nhẫn, có thể nếu là bọn họ trở thành địch nhân nói......

Amuro Tooru có đầy đủ nắm chắc giải quyết hết bọn họ.

【 "Ser, Servant? " Ritsuka hoang mang.

"Đúng vậy, bất quá ta cảm thấy tại giải thích lúc trước, có lẽ trước trị liệu ngươi miệng vết thương. " Mashu cười lấy ra một cái quyển trục loại đồ vật ném về phía Ritsuka, "Này là chữa khỏi ma thuật quyển trục. Như vậy mới có thể trị hảo ngươi thương. "

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ