Chương 31+32: Dị Điểm thứ nhất Orleans - Chiến Tranh Trăm Năm Tà Long

667 40 5
                                    

Dị Điểm thứ nhất Orleans: Chiến Tranh Trăm Năm Tà Long - Thánh Nữ Cứu Quốc

*

【 nghe xong Romani giới thiệu Ritsuka biểu tình trống rỗng, trong đầu ngoại trừ quái nhân +1 rốt cuộc nghĩ không ra mặt khác, bác sĩ thiện ý nhắc nhở không làm miệt mài theo đuổi chính là quyết định chính xác nhất.

Nhạc đệm dừng ở đây, bọn họ cũng không có quên đi vào nơi này cuối cùng cũng là duy nhất mục đích—— tiến vào Coffin tiến hành Rayshift.

Da Vinci tại bắt đầu trước như vậy đối hắn nói, "Quyết đoán của ngươi sẽ cứu rỗi chúng ta, nhưng đồng thời cũng có khả năng dẫn đến trái lại kết cục. " 】

"Này là có ý gì? " Itadori Yuuji dựa lấy lưng ghế dựa khó hiểu vuốt vuốt mái tóc, Ritsuka không chính là đi cứu vớt thế giới sao? Này không phải một kiện hảo sự tình sao?

"Ý tứ chính là——" Gojou Satoru tùy ý ôm bắt tay vào làm cánh tay, xanh thẳm sắc đôi mắt nhiều hứng thú đánh giá Rayshift cần sử dụng Coffin, tranh thủ giải đáp Itadori Yuuji hoang mang, "Sự tình thành công cùng thất bại tất cả Ritsuka-kun nhất niệm chi gian. "

Liền giống như công lược trò chơi giống nhau, xuất hiện hai đến ba cái tuyển hạng, bất đồng tuyển hạng sẽ đi về phía bất đồng kết cục, BE cũng tốtHE cũng thế.

"Tuyển đối độ thiện cảm UP chọn sai độ thiện cảm DOWN! Như vậy chính là tốt nhất lý giải lạp. "

Mỗi khi gặp phải lựa chọn lúc, muốn châm chước phán đoán nột.

【 Mashu cùng Ritsuka trước sau tiến vào Coffin, Romani cười hạ đạt mệnh lệnh mở ra phản triệu hoán hệ thống, toàn bộ thành viên toàn lực ứng phó vùi đầu vào không dung xuất hiện bất luận cái gì sai lầm khẩn trương công tác trung.

Vì giảm bớt thiếu niên khẩn trương, Da Vinci còn tri kỷ giải thích qua Rayshift nguyên lý cùng toàn bộ công trình phức tạp quá trình, Coffin tại này trong đó lại khởi đến cái dạng gì tác dụng.

Hết thảy tiến triển thuận lợi, Romani khẩn trương dò hỏi Da Vinci đệ tam công trình trạng thái.

"Hết thảy đều tại trong lòng bàn tay. Bất luận cái gì sự vật đều không có khả năng siêu việt ngô chi cơ trí, ngô chi vạn năng! "

Phía trước Chaldeas tản mát ra ánh sáng. 】

Có chút cố hết sức nhưng lại có thể thuận lợi đuổi kịp đối phương giải thích mạch suy nghĩ, Amuro Tooru thế nhưng có loại về đến học sinh thời đại lớp học cảm giác, lão sư tại trên bục giảng quên mình truyền thụ tri thức, phía dưới học sinh nghiêm túc hấp thu học đi đôi với hành.

Đương nhiên làm xuất sắc sinh Amuro Tooru không có loại này phiền não.

Nhưng có điểm có thể cảm nhận được hiện tại hài tử nhóm trong miệng toán học khóa xoay người nhặt khối cục tẩy ngẩng đầu lập tức tân thế giới cảm nhận đâu.

Hắn toàn bộ tinh thần tập trung nhìn, nghe, hoàn toàn không mang cúi đầu cầm lấy bút đồng bộ tại bút kí thượng tinh giản dễ hiểu ghi chép, làm người bên cạnh nhìn không khỏi trợn to hai mắt hít vào một hơi.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ