【 có thể là cảm thấy cùng nhân loại so đo này đó có thất ưu nhã, Stheno dứt khoát toàn đương Romani lời nói là gió thoảng bên tai, vì thế ra tiếng đem đề tài chuyển nhập quỹ đạo, rốt cuộc nàng xuất hiện chính là vì nhìn thấy này đó các dũng sĩ sao.
Stheno phải cho bọn họ chút khen thưởng.
"Nếu là trước kia nói, ta đã sớm làm muội muội xuống tay ——"
Từ Mashu đến Nero sôi nổi nhìn qua đi.
Ritsuka có câu nói nghẹn ở trong miệng không dám nói ra...... Ngươi này khen thưởng bảo thục sao? 】
Đây cũng là xem ảnh thính mọi người nhất muốn hỏi, đồng thời bọn họ ở nghe được Stheno lên tiếng sau không khỏi cảnh giác lên, chẳng lẽ vị này nữ thần tưởng đối lập hương đám người động thủ sao?
Vừa rồi hết thảy đều là ngụy trang?
Thiếu niên trinh thám đoàn càng là phảng phất radar giống nhau một đám nâng lên đầu nhỏ nghiêm túc nhìn qua đi, cứ việc là học sinh tiểu học, nhưng xuất phát từ đối vụ án lòng hiếu kỳ, bọn họ ngẫu nhiên cũng sẽ ý đồ tham dự án kiện phá án, bởi vậy nghe được "Xuống tay" một từ lập tức tinh thần đi lên.
"Giết người án!" Yoshida Ayumi nắm chặt tiểu nắm tay nhíu mày nói, "Đẹp nữ thần tỷ tỷ cũng không thể tùy tiện cướp đi người khác sinh mệnh!"
Những người khác cũng đi theo gật đầu phụ họa.
Nếu làm cho bọn họ tiếp tục rối rắm chuyện này, xem ảnh thính nhất định sẽ lộn xộn, Haibara Ai đành phải thở dài mở miệng, "Nữ thần nói sai lời nói."
"Ai? Thần minh cũng sẽ nói sai lời nói?"
Trà phát nữ hài nghiêm túc gật gật đầu, sát có chuyện lạ cho bọn hắn giải thích, "Bởi vì thần không phải nhân loại, không hiểu nhân loại tri thức, cho nên dùng sai từ thực bình thường. Nàng chân chính tưởng nói chính là làm nàng muội muội cùng nhau hỗ trợ chuẩn bị khen thưởng."
Một câu một câu đem thiếu niên trinh thám đoàn bọn nhỏ hống đến sửng sốt sửng sốt, trực tiếp đi theo nàng dẫn đường tư duy chạy tới bên kia, thậm chí còn cảm thấy thần minh thật vất vả, cái gì cũng đều không hiểu ở nhân loại thế giới sinh hoạt thực vất vả đi.
Edogawa Conan: Thần minh nghe được các ngươi lời này sẽ bị khí hiển linh đi......
Hắn có mãn nhãn kính nể nhìn mắt Haibara Ai, được đến đối phương kiêu ngạo tiểu biểu tình.
Đám hài tử này hoàn toàn bị Haibara Ai bắt chẹt!
【 như là không nghe được, Stheno lo chính mình quyết định ban cho bọn họ nữ thần chúc phúc, báo ra một vị trí sau còn cường điệu chiều sâu, nơi đó có nàng chuẩn bị bổn không tồn tại với thời đại này bí tàng trân bảo.
Thượng một giây còn cảm thấy Stheno tuyệt không đơn thuần Ritsuka lập tức buông thành kiến ( tự nhận là ), giây tiếp theo liền mang một bộ kính râm, trên tay còn giơ một cái nhi đồng món đồ chơi sạn trầm giọng nói: "Chúng ta hiện tại liền xuất phát."
"Tiền bối! Ngươi từ nơi nào lấy ra tới cái xẻng?"
"Làm ơn ngươi nhìn xem nàng mặt a Ritsuka! Nữ nhân này vừa mới cười rất nguy hiểm a!" 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270