【 ở Mashu xem ra Spartacus biểu hiện đến giống cái vô ưu vô lự hài đồng, ở Romani xem ra vị này Servant cuồng hoa kỹ năng tuyệt đối cao đến dọa người...... Chỉ có Fujimaru Ritsuka mau cùng đối phương kề vai sát cánh xưng huynh gọi đệ!
Hai người trên mặt tươi cười ở một mức độ nào đó đạt tới khủng bố tương tự.
"Thực mau liền giao cho bằng hữu đâu." Nero chống nạnh gật đầu.
Đáng tin cậy thành niên nam tính Romani chỉ phải bình phục chính mình trái tim nhỏ, "Xem ra thời đại này cũng tồn tại một ít có được tự do ý chí, vì bảo hộ thời đại mà chiến Servant." 】
Có trước hai cái Đặc Dị Điểm ở phía trước, lại xem trước mắt bãi ở bên ngoài manh mối, trinh thám nhóm tự nhiên sẽ không bỏ qua này trong đó chung chỗ.
"Thành phố Fuyuki có Cú Chulainn đại ca trợ trận, Pháp quốc có Jeanne bọn họ viện trợ, ngay cả hiện tại ở La Mã đều gặp vô chủ bên ta Servant...... Theo như cái này thì, ở đối mặt muốn hủy diệt một cái thời đại nguy hiểm tồn tại, đều có bảo hộ thời đại này Servant cùng chi đối kháng." Hattori Heiji cùng Edogawa Conan một lớn một nhỏ ghé vào cùng nhau, hắn nói ra chính mình suy luận.
Đích xác, cái này suy luận nhìn qua hoàn toàn không có vấn đề, nhưng...... Edogawa Conan vẫn là có chút không xác định, rốt cuộc này đó Anh Linh có một vị chính là có bất lương ký lục, "Nhưng là ngươi không được quên Pháp quốc Gil, hắn bị triệu hoán tới sau bất tài dẫn tới cái kia thời đại phát sinh thảm án sao?"
Thiêu hủy thành trì, sáng tạo ma nữ.
Vốn tưởng rằng Lev sẽ là cái kia thời đại phía sau màn đẩy tay, nhưng từ đầu tới đuôi người này đều không có lộ diện, càng không có người đề cập chính mình từng cùng giống Lev tồn tại từng có giao thoa.
"Nói ngươi gia hỏa này, như thế nào cũng giống như bọn họ kêu Cú Chulainn đại ca?" Học sinh tiểu học bộ dạng nam tử cao trung sinh nửa tháng mắt thấy hướng hảo huynh đệ.
Liền nhìn đến Hattori Heiji dùng tay xoa xoa cái mũi, "Bởi vì, Cú Chulainn đại ca cái loại này nam nhân vừa thấy liền rất soái thực đáng tin cậy không phải sao?"
Không. Edogawa Conan ở trong lòng phản bác, hắn cho rằng Holmes cùng Ranpo-san mới là nhất soái nhất đáng tin cậy.
Trên thế giới nhất đáng tin cậy nam nhân là ai, đương nhiên là Holmes cùng Ranpo-san!
Trên thế giới soái nhất nam nhân là ai, đương nhiên là Holmes cùng Ranpo-san!
Chỉ cần liếc mắt một cái liền đem tiểu thám tử trong lòng suy nghĩ xem cái rành mạch rõ ràng Edogawa Ranpo: Ân, không sai! Ranpo đại nhân là trên thế giới nhất soái nhất đáng tin cậy nam nhân!
"Nột." Hắn giống cái hài tử giống nhau bò ở Edogawa Conan lưng ghế thượng, cùng tiểu thám tử quay đầu lại đối diện, "Ngươi nói không chừng có thể nhìn thấy đâu, Holmes nga."
Edogawa Conan:???
【 mặc kệ như thế nào có thể giống như bây giờ tìm được đồng bạn là lệnh người phấn chấn sự tình.
Ở hướng Boudica giới thiệu quá chính mình sau, vị này tóc đỏ nữ vương liền cười nhìn về phía Nero, "Nghe nói là thâm đến ngài sủng ái khách đem đi, hoàng đế bệ hạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270