Chương 35

425 34 0
                                    

【 mắt thấy cái kia long ngẩng lên cổ bên miệng bốc lên hỏa, Mashu dự cảm không ổn nhảy lên thật cao ban cho trọng kích cắt ngang, nó rớt xuống bầu trời hung hăng rơi trên mặt đất, chung quanh một mảnh hỗn loạn, mọi người chạy trốn tứ phía gọi.

Ritsuka đem hài đồng giao cho một tên binh lính chiếu cố, xoay người liền nghe được có người ở giữa sân hồ ngôn loạn ngữ, xưng hóa thân Phù Thủy Rồng Jeanne muốn đem bọn họ cùng cái này quốc gia toàn bộ hủy diệt. Những binh lính khác đối này nhìn không được, loại này thời điểm còn phân không rõ tình hình ngu xuẩn thật là chỗ nào cũng có.

Một vị phụ nữ đi lên trước kêu hắn một tiếng, người nọ quay đầu lại.

"Bang——! " Lực đạo tương đối lớn bàn tay hung hăng trừu ở trên mặt hắn. 】

"Đáng đánh! " Suzuki Sonoko cái thứ nhất đập tay trầm trồ khen ngợi, mặc dù nàng cũng nhịn không được cho rằng này hết thảy là báo thù Thánh Nữ mang đến tập kích, nhưng nàng càng nhìn không được tại nguy nan hết sức còn dao động nhân tâm gia hỏa, đối với có người đứng ra hung hăng giáo huấn hắn dừng lại quả thực vui vẻ đến không được, hưng phấn giống như cái kia bàn tay là mình đánh đi ra ngoài giống nhau, "Liền muốn giáo huấn giáo huấn loại này phân không rõ nơi chủ yếu và thứ yếu gia hỏa! "

Mouri Ran thanh thanh giọng, có chút xấu hổ cúi đầu xuống.

Kỳ thật......Thấy mọi người đều tại vì sống sót mà chạy trốn, kết quả có người đứng ra hồ ngôn loạn ngữ thời điểm, nàng cũng rất muốn hung hăng cho cái này binh sĩ một quyền.

Những binh lính khác đều tại cố gắng bảo vệ suy nhược phụ nữ nhi đồng, kết quả hắn lại ở chỗ này làm chút ít râu ria sự tình.

Nhìn không được.

"Hừ, có chút đem tình hình càng làm càng loạn gia hỏa không ăn điểm khổ đầu là không được lạp. " Mouri Kogoro đều lười phải xem cái kia binh sĩ sắc mặt.

【 Ritsuka cùng ôm hài tử binh sĩ kinh ngạc nhìn ngoài ý liệu triển khai, Chaldea kia một bên tựa hồ phát hiện đến đối phương thân phận.

"Ta là không biết......Ngươi có bao nhiêu hiểu biết đứa bé kia, nhưng không được ngươi này nói người khác con gái! ! "

"Đứa bé kia......" Nàng ngẩng đầu lên, nhu hòa lam nhìn thẳng cái kia tên lính đục ngầu hai mắt, cũ nát mũ choàng che đậy tảng lớn tóc màu vàng kim tia, "Tuyệt đối không phải sẽ làm loại chuyện này người! ! " 】

"A nha. " Gojou Satoru khẽ nâng cằm khóe môi thượng chọn, "Dù là chưa từng nhìn thấy vị này nữ sĩ toàn cảnh, nhưng này ánh mắt cùng tóc vàng nhưng thật là——"

Cùng lúc ban đầu trong video cao thượng thần thánh Jeanne d'Arc giống như một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

"Đó chính là......Jeanne d'Arc mụ mụ. " Fushiguro Megumi nhấp nhấp môi.

Thời đại kia nữ nhân cùng đứa trẻ cũng phải cần bảo vệ tồn tại, mặc dù hiện tại cũng không có chênh lệch nhưng tới so sánh với nữ tính nhóm muốn càng tinh tế nhu nhược, cùng cái kia khôi ngô cường tráng binh sĩ đứng ở cùng nhau quả thực là nhất tiên minh đối lập, hắn thậm chí cho rằng cái kia tên lính thoáng dùng sức có thể bẻ gảy nàng cánh tay.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ