【 " N.....Ngươi nếu là không thích như vậy gọi xin lỗi. " Lev đứng ra vì Ritsuka giải thích, Mashu ở một bên hai má ửng đỏ, "Đối nàng đến nói, cùng ngươi tuổi tác tương đối người tất cả đều là tiền bối. "
Nói đến nơi này Lev cũng lộ ra rất cảm thấy hứng thú biểu tình, "Bất quá, nàng rõ ràng kêu ra miệng khả năng vẫn là lần đầu tiên đi? Ta cũng bắt đầu cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. "
Chú ý đến Mashu nhìn lại, hắn dò hỏi, "Ta nói Mashu, vì cái gì gọi hắn tiền bối? "
Đối này Mashu giơ lên tay nhẹ nhàng siết thành hư quyền thả tại bên môi, "Nguyên nhân sao? Ta ngẫm lại......" 】
Nếu như cho rằng cùng Ritsuka tuổi tác tương đối mọi người là của mình tiền bối, lại lần đầu tiên kêu lên tiền bối xưng hô, còn là đối với Ritsuka.
Vì cái gì không đối lúc trước người cũng xưng hô tiền bối đâu?
Là vì này vị thiếu niên cùng những người khác có cái gì bất đồng địa phương sao?
Liền tính toán Rokugan tạm thời mất đi tác dụng nhưng như cũ nhãn lực nhạy cảm Gojou Satoru khẽ cười một tiếng nói ra hắn nghĩ đến đáp án, "Là vì Ritsuka thiếu niên quá vô hại đi? "
Vô hại? Các học sinh nhìn về phía hắn, muốn một lời giải thích.
Vì vậy Gojou Satoru rất có giáo sư ý thức bắt đầu lớp học nâng lệ, hắn vốn là vỗ vỗ bên người Fushiguro Megumi cùng Zenin Maki, lòng bàn tay rõ ràng có thể cảm nhận đến hai bên trong nháy mắt căng chặt cơ bắp, hơi chút thương tâm làm ra thút thít nỉ non bộ dáng, "Megumi cùng Maki thế nhưng đối lão sư ta như vậy cảnh giác, thật là khó chịu muốn khóc——"
Zenin Maki nắm đấm chậm rãi giơ lên.
Lập tức buông tay đầu hàng, Gojou Satoru vui vẻ ha ha tiếp tục giảng giải, "Là cơ bắp trạng thái a. Liền như Megumi cùng Maki, mặc dù xác nhận nơi này an toàn tính, nhưng thân thể vẫn là theo bản năng cảnh giác lên banh nhanh cơ bắp, dùng cái này dự phòng ngoài ý muốn công kích! " Hắn đại ngón cái chỉa chỉa trên màn hình Mashu, "Mashu thiếu nữ cũng là như thế đâu. "
Kinh nghiệm còn không đủ lão nói, ánh mắt còn không đủ nóng bỏng các học sinh nhìn xem dạy học giáo tài( Megumi cùng Maki) nhìn lại một chút trên màn hình cùng lúc trước cũng không khác nhau đó Mashu, vẫn là không hiểu.
"Đương Mashu thiếu nữ cùng Ritsuka thiếu niên một chỗ lúc, cùng giờ này khắc này Lev ở đây sau cơ bắp trạng thái là không giống nhau đâu! "
"Cùng Ritsuka thiếu niên một mình ở vào một cái khu vực lúc, Mashu thiếu nữ cơ bắp trạng thái cơ hồ là trong nháy mắt thả lỏng lại, không có làm ra bất luận cái gì theo bản năng phòng ngự, là thoải mái nhất cơ bắp trạng thái. " Hắn lại nhếch miệng mắt nhìn Lev, "Nhưng khi Lev xuất hiện lúc, chúng ta cũng có thể nhìn ra Mashu thiếu nữ vẫn là tương đối tín nhiệm Lev đi? Nhưng mà—— cơ thể của nàng tại chậm rãi căng chặt lên, này có thể là chính nàng cũng không có chú ý đến sự tình! "
Vì cái gì đối mặt Ritsuka là có thể thả lỏng lại, không cần như một tùy thời chuẩn bị chiến đấu binh sĩ giống nhau bảo trì cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270