【 đỏ tươi màn sân khấu ở trước ngực phụt ra, Chevalier ngơ ngẩn nhìn ban cho chính mình một đòn trí mạng Siegfried, nước chảy lưu lại.
“Hoàng Hậu…… Thỉnh tha thứ ta phạm phải sai lầm đi……”
Địch quân Berserker Saber Chevalier, thuận lợi đánh bại.
Liền ở Romani cảm thán đồ long giả thực lực cường đại là lúc, hắn nhìn tiêu thăng ma lực phản ứng, là bảo khí! 】
“Chevalier những lời này, chẳng lẽ là khôi phục lý trí sao?”
Bởi vì Marie, kính yêu Hoàng Hậu hy sinh ở bọn họ bên này master trong tay, sinh thời tuyên thệ nguyện trung thành hoàng thất Long Kỵ Sĩ ở nghe nói Hoàng Hậu chi tử sau mới có thể tinh thần hỏng mất đi?
Cho nên hay không cũng bởi vậy tránh thoát cuồng hóa trói buộc, ý thức được chính mình đã không có bảo vệ tốt Pháp quốc, cũng không có bảo hộ được Hoàng Hậu, càng sâu đến là phạm phải đào đào hành vi phạm tội tàn sát sạch sẽ Pháp quốc nhân dân…… Mới thống khổ bất kham.
Tuy rằng địch quân giảm bớt một người, nhưng bảo khí có thể ngăn lại tới sao?!
Bọn họ theo bản năng nhìn về phía Mashu.
【 hồi ức lại lần nữa đánh úp lại.
Ritsuka cùng những người khác đều thực thích Marie, có vị này thiếu nữ Pháp quốc chi lữ là như vậy náo nhiệt vui sướng, Mashu cũng thực vui vẻ.
Trở lại hiện thực, thiếu niên cao giọng kêu gọi Siegfried, dùng bảo khí đối kháng bảo khí!
Không phải bởi vì người khác kiến nghị, mà là bởi vì nếu hy sinh đã thành kết cục đã định, liền không thể làm này uổng phí ——
Hắn muốn y ý chí của mình, chấm dứt trận chiến đấu này!!
“Tauropolos (Cây Cung Vòm Trời)!! Kazikli Bey (Quỷ Vương Nhuốm Máu)!!”
Vlad III bảo khí hóa thành đột tiến đen nhánh gai nhọn công tới, Siegfried bảo khí vịnh xướng trực diện nghênh đón.
“Con rồng tà ác gục ngã, thế giới, hiện tại chạm tới ánh lạc dương——”
“Đổ gục đi!!”
“Balmung (Huyễn Tưởng Đại Kiếm - Thiên Ma Gục Ngã)!!” 】
Đó là nhân loại rộng lớn tráng lệ sử thi, đó là kết tinh ngưng tụ mà thành mộng ảo bảo khí.
“Vlad III, Rumani quốc vương, anh hùng…… Nhưng cũng có một cái khác ác danh —— quỷ hút máu Dracula.”
Cùng nhân loại trung mạnh nhất, anh linh trung tiếng tăm lừng lẫy đồ long giả chi gian bảo khí đối kháng, đến tột cùng ai có thể càng tốt hơn đâu?
Ngòi bút một đốn, Amuro Tooru ngẩng đầu quan sát đến vị này đâm công phát động bảo khí mà bay lên ma lực, từ giữa bắt được một tia không khoẻ cảm, “Giống như không có đem hết toàn lực, loại này năng lượng phát ra ở đối lập dưới rõ ràng so Siegfried muốn kém một bậc.”
Ngay cả một bên trạng thái không rõ Archer đều không thích hợp.
Linh quang chợt lóe, Amuro Tooru ý thức được trong đó bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270