【 Mashu cảnh giác hộ tại Ritsuka cùng Olga Marie phía trước, một người đi ra, Olga Marie kinh ngạc mau muốn nói không ra lời, "Trời ạ! "
Đã từng trên hành lang cùng nhan nói chuyện phiếm nam nhân lúc này âm trầm đáng sợ, nhưng Olga Marie chẳng quan tâm những cái đó, nàng hô to lấy nam nhân tên, kích động lộ ra nét mặt tươi cười may mắn đối phương còn sống, liền tại nàng muốn tiến lên một bước lúc lại bị Mashu ngăn lại.
Thiển phát thiếu nữ cũng không có người vì đối phương khuôn mặt mà thư giãn, ngược lại khẩn trương cực kỳ, tại nàng xem đến—— này đã không phải bọn họ biết Lev· Lainur.
"Ngươi......Ngươi nói cái gì đâu, Mashu? " Olga Marie khó hiểu. 】
Lev cùng Mashu là Ritsuka tại Chaldea sớm nhất gặp phải hai người, cũng là xem ảnh trong sảnh mọi người lần đầu tiên gặp phải gương mặt, bọn họ từng vì Mashu tồn tại mà kích động vô cùng, cũng vì Lev tử vong cảm thấy bi thương.
Vốn tưởng rằng sẽ không tái xuất hiện, vốn tưởng rằng chỉ là sống ở trong trí nhớ người......Thế nhưng tại cái này nguy hiểm Đặc Dị Điểm xuất hiện, bất luận như thế nào bọn họ đều cảm thấy vui vẻ.
"Thật tốt quá ! Lev tiên sinh vẫn là sống! "
"Cứu vớt thế giới cái gì, đương nhiên muốn tất cả mọi người thật tốt cùng nhau đi đến cuối cùng mới có ý nghĩa a, không cùng nhau đi chứng kiến gian khổ nhiệm vụ thành công cái kia một khắc, là cỡ nào tiếc nuối sự tình......"
"Lev tiên sinh rất hiền lành, ta rất thích hắn. "
Ít nhất tại Lev xuất hiện thời điểm, mọi người đều như vậy vui vẻ nghĩ đến.
Nhưng khi nam nhân kinh khủng khí tràng triển hiện, nhìn Mashu cảnh giác cái kia một cái chớp mắt—— bọn họ yên tĩnh.
Không hiểu.
"Cái gì gọi là đã không phải chúng ta sở biết Lev tiên sinh? "
"Chẳng lẽ là Đông Phương bên kia......Ách, đoạt xá sao? "
Cho dù không hiểu, nhưng mà cái có mắt mọi người minh bạch vị này cho tới nay ấn tượng rất tốt Lev tiên sinh, hiện tại rất nguy hiểm.
Rõ ràng Olga Marie tiểu thư như vậy vui vẻ.
Tựa hồ sớm có sở liệu Mori Ougai nheo lại mắt nguy hiểm cười nói, "A nha, rốt cục chuẩn bị lộ ra răng nanh sao? "
Này nhưng thật là—— người đến bất thiện a.
【 Chaldea thông tin một lần nữa chuyển được, Romani sắc mặt ngưng trọng nhìn chăm chú vào bên kia phát sinh hết thảy, "Lev giáo sư......Ngươi còn sống a......" Đồng dạng không cười ý.
Lev hiểu rõ thanh âm đến chỗ, cũng có chút nho nhỏ kinh ngạc bên kia người là Romani, lập tức ý thức được vị này chữa bệnh bộ người phụ trách tại trong lúc nổ tung còn sống.
"Thật là......" Hắn thấp cúi đầu, giây tiếp theo kia trương tại bất luận cái gì người trong ấn tượng đều hiền lành thân thiết mặt vặn vẹo dữ tợn gọi người sợ hãi, hắn há to miệng tức giận gào thét——
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanficTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270