Chương 74

236 23 0
                                    

【 nguyên bản không nên tồn tại chiến tranh đang ở tiến hành, bọn họ sở yêu cầu làm sự tình chỉ có một kiện ——

"Đi ngăn cản đô thị lọt vào giẫm đạp đi." So Romani dẫn đầu mở miệng, thiếu niên xanh thẳm trong mắt dường như ảnh ngược Pháp quốc bị hủy bởi cự long chi khẩu La Charité.

Tiền bối...... Mashu chậm rãi mở to hai mắt, ngay sau đó dùng sức gật đầu, "Ta hiểu được! Fou Fou cũng nóng lòng muốn thử đâu!"

Bất luận đối phương là Servant vẫn là quái vật, loại này quy mô đều là không dung khinh thường. Romani cũng tiến vào tác chiến trạng thái cũng dặn dò hai người chú ý an toàn. 】

Ritsuka lữ đồ mới vừa đi vào quỹ đạo, nhưng mọi người tin tưởng mặc kệ lúc sau trải qua cái gì nhìn đến cái gì, La Charité đều là bọn họ trong lòng một cái kết, cho dù vặn vẹo lịch sử bị chữa trị, chẳng sợ chết đi người bị sống lại, nhưng toàn bộ thành thị tươi sống sinh mệnh chết vào cự long là vô luận như thế nào đều huy không đi mây đen.

Đó là sinh mệnh ở chính mình trước mắt bị đoạt lấy thảm kịch.

"Lại lần nữa nhìn thành thị bị hủy mà vô pháp ngăn cản...... Kia không phải càng vô lực sao?" Haibara Ai bình tĩnh nhìn chăm chú vào màn ảnh, đã từng nhiều năm sinh hoạt tổ chức làm nàng minh bạch tốt đẹp chi vật trân quý, "Bất quá này chỉ là nhân loại chi gian chiến đấu, vấn đề không tính nghiêm trọng."

Huống chi có vị kia tóc vàng nữ tính ở phía trước, viễn siêu người khác chiến lực khiến cho tình hình chiến đấu cũng không có trong tưởng tượng như vậy không xong, thậm chí ẩn ẩn có áp quá địch nhân tư thế.

"Này xem như trong bất hạnh vạn hạnh đi?" Edogawa Conan cau mày vuốt cằm, ý đồ từ chính mình thu lấy trong tri thức tìm kiếm về vị này nữ tính thân phận đáp án, "Như vậy cường đại, địa vị hẳn là tướng quân nguyên soái trình độ đi...... Vẫn là một nữ tử, trong lịch sử không có khả năng không có tương quan ghi lại."

Có thể được đến đáp án là —— vô.

Hắn vô luận như thế nào đều tìm không ra phù hợp này đó điều kiện lịch sử nhân vật.

Cho rằng đáp án tổng hội đi qua Ritsuka đám người công bố, Haibara Ai nhưng thật ra không có đại trinh thám cứ thế cấp, nhàn nhã hướng xem ảnh thính muốn ly cà phê tiểu nhấp một ngụm, "Có lẽ là chúng ta ngoài ý liệu người đâu."

【 may mắn bọn họ sở yêu cầu đối chiến đều không phải là Servant, mà là nhân loại bình thường, dựa vào Mashu lực lượng dễ như trở bàn tay đem địch nhân từng cái đánh bại, cuối cùng bọn họ lựa chọn tạm thời lui lại.

Thắng bại đã định, tóc vàng nữ tính hạ lệnh đình chỉ công kích, ánh mắt mới lạ nhìn chăm chú vào Ritsuka cùng Mashu, "Chư vị, ngươi chờ là thủ đô phái tới viện quân sao?"

Bất luận như thế nào, mang đến thắng lợi chiến sĩ mặc dù từng là trận địa địch cũng đáng đến bị trao tặng khen thưởng, nàng tự nhận lòng dạ to rộng có thể cho quá khứ sai lầm xóa bỏ toàn bộ, liền giơ lên tươi cười không chút nào bủn xỉn tán dương, "Mới vừa rồi chiến đấu pha đến dư tâm. Suy nhược thiếu nữ thế nhưng có thể múa may cơ hồ cùng thân cao gần vũ khí......"

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ