Chương 124

156 15 0
                                    

>>> ngươi hay không kiến thức quá địa ngục?

Trên thế giới không có kín không kẽ hở tường.

//////

Từ hai cái Đặc Dị Điểm lữ trình tới xem, Fujimaru Ritsuka triển lãm ra viễn siêu mọi người đoán trước giá trị. Ít nhất ở quyền lực giả nhóm trong mắt là như thế cảnh tượng.

Trên thế giới này hay không tồn tại tên là Fujimaru Ritsuka thiếu niên?

Trên thế giới này hay không tồn tại có thể thực hiện hết thảy nguyện vọng chén Thánh?

Trên thế giới này hay không tồn tại lực lượng siêu việt hết thảy quy cách Anh Linh?

Từ chén Thánh dẫn phát náo động cũng hảo, Anh Linh không thể khống tính cũng thế, chẳng sợ triển lãm thú lễ rửa tội...... Kẻ tham lam tổng hội cảm thấy chính mình chính là có thể khống chế kia thần kỳ lực lượng người may mắn.

Điều tra, phát hiện, chiếm cho riêng mình. Ai không nghĩ như vậy?

Yokohama nhất thấy được cao lầu phía trên, Mori Ougai đôi tay sau lưng nhìn ra xa phương xa đường ven biển, tóc vàng nữ đồng ở hắn bên người họa giản nét bút hừ làn điệu kỳ dị ca dao, mà ở hắn phía sau bàn làm việc thượng —— thình lình bãi trên thế giới sở hữu tên là Fujimaru Ritsuka người tư liệu.

"Nếu khắp nơi thế lực sôi nổi xuất động, chúng ta cũng trộn lẫn một chân hảo." Mori Ougai cười tủm tỉm nghiêng đầu nhìn về phía phía sau tùy thời đợi mệnh cấp dưới, ngay sau đó dương dương cằm, "Xuất phát đi."

Hắn nhưng không cho rằng...... Fujimaru Ritsuka nhất định phải là thiếu niên a.

Dù sao cũng là song song thế giới tồn tại, suy xét đến các loại khả năng tính, ở thế giới này nói không chừng là trẻ con, nữ đồng, thiếu niên, nữ nhân, lão giả...... Thậm chí khả năng đã qua đời hoặc là chưa sinh ra.

"Rintarou, Ritsuka sẽ cùng Elise cùng nhau chơi sao?" Elise đem bút sáp ném tới một bên, từ nhỏ trên bàn bưng lên một đĩa bánh kem, một bên ăn một bên hỏi, "Trải qua xuất sắc người nên cùng trải qua xuất sắc người ở bên nhau đúng không? Elise cảm thấy a, chân chính Ritsuka bên người khẳng định đều là khó lường người đâu ~" nàng cười ý vị thâm trường.

Cho nên, từ vô số cái Fujimaru Ritsuka trung muốn tìm đến có khả năng nhất cùng màn ảnh trung thiếu niên kia sánh bằng Fujimaru Ritsuka, kỳ thật phi thường đơn giản!

"Màu cam, chính là thực khỏe mạnh có sức sống nhan sắc đâu." Mori Ougai ngồi xổm xuống sờ sờ Alice đầu.

//////

Từ xem ảnh thính kết thúc đệ nhị Đặc Dị Điểm xem ảnh trở lại hiện thực sau, từ Italy sau khi trở về, Fujimaru Ritsuka sinh hoạt lại lần nữa trở về bình tĩnh, nhưng cũng có một ít bất đồng...... Đảo không phải nói những cái đó Sawada Tsunayoshi suy xét nàng cùng Sawada Nana an nguy mà an bài âm thầm người bảo vệ, mà là một loại khác giống như ở nhìn trộm nàng tồn tại.

Không có ác ý, Fujimaru Ritsuka cũng liền không có để ở trong lòng, làm từng bước sinh hoạt.

Gần nhất ban đêm cũng không bình tĩnh, liền tính là Namimori đinh cũng có lòng mang quỷ thai kẻ xâm lấn lui tới, mục tiêu phi thường minh xác, là nàng.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ