【 một phen hỗn loạn làm ầm ĩ sau, Elizabeth dời đi đề tài, tỷ như lấy Ritsuka đám người tình huống, cái kia hang động xác thật có điểm khó khăn.
Nero trực tiếp ra tiếng chất vấn người tới thân phận, quả nhiên chọc đến Elizabeth cảm thấy bất mãn, nhưng theo sau chuyển biến vì nghi hoặc.
"Ngươi là nhân loại?"
"Dùng cái gì như thế kinh ngạc. Không lý do không biết điều gia hỏa, nếu không phải kia mỹ thiếu nữ chi nhan, nhữ ứng đã bị dư chém giết với dưới kiếm."
Hoàng Đế Hoa Hồng một bên giới thiệu chính mình tôn quý thân phận, báo cho người tới chính mình tên huý, kết quả lại được đến đối phương dần dần nhiệt tình tầm mắt cùng với...... "Sống Nero?!" Những lời này. 】
Có lẽ Nero cùng Elizabeth đều ở đối lẫn nhau cảm thấy bất mãn, nhưng xem ảnh trong phòng người chính là tương đương vui vẻ, không vì cái gì khác, liền vì này hai người đối thoại hỗ động.
Kudo Yukiko cười che miệng dựa ở trượng phu trong lòng ngực, "Nero bệ hạ quả nhiên là nhan khống a."
Giơ tay ôm thê tử, nhẹ nhàng mơn trớn nhu thuận tóc dài, Kudo Yusaku đi theo phụ họa, "Lòng yêu cái đẹp người đều có chi, người lớn lên xinh đẹp luôn là có thể cho người khác cảm thấy cảnh đẹp ý vui, đối nào đó ở phương diện này quá mức chấp nhất người...... Mỹ lệ người liền tính phạm sai lầm tự nhiên cũng sẽ tha thứ."
Nói chính là Nero.
Dọc theo đường đi vị này hoàng đế biểu hiện bọn họ chính là đều xem ở trong mắt, Fujimaru Ritsuka cùng Mashu hai người diện mạo thuần túy xuất chúng, Nero cùng các nàng nói chuyện phiếm khi ngữ khí đều thân thiết không ít, càng không nói đến có thần tính chi mỹ nữ thần Stheno, nàng lời nói việc làm đối hoàng đế không thể nói có bao nhiêu tôn trọng, Nero đều không chút nào để ý.
Chẳng sợ đã làm mẹ người, dung mạo cũng như cũ động lòng người, Kudo Yukiko cười tủm tỉm một tay xoa chính mình gương mặt, "Lớn lên đẹp đều cùng người lớn lên xinh đẹp chơi đâu ~ hừ hừ, không biết Nero bệ hạ nhìn thấy ta nói, cũng sẽ nhân ta bộ dạng mà thân thiết đối đãi sao?"
Tuy rằng là hỏi câu, nhưng Kudo Yukiko xác thật tương đương tự tin.
Rốt cuộc, nàng vẫn là diễn viên khi chính là rất nhiều người mối tình đầu đâu.
Vô ngữ nhìn cha mẹ ở một bên điên cuồng rải cẩu lương, Edogawa Conan nặng nề mà thở dài, "Chỉ là lớn lên đẹp liền cái gì đều có thể bị tha thứ sao? Lại nói tiếp Sonoko tên kia cũng là, đối Kaitou Kid cuồng nhiệt thích."
"Cái này kêu tam quan đi theo ngũ quan chạy đi." Tưởng trên đường nghỉ ngơi một chút, vì thế Haibara Ai muốn phân tạp chí thời trang, một bên nghe màn ảnh thanh âm một bên nhìn lập tức mới nhất phối hợp, "Phim truyền hình cũng hảo điện ảnh cũng hảo, lớn lên soái vai ác ác nhân không phải là hấp dẫn một số lớn fans sao?"
Lý giải không thể, Edogawa Conan nghe Elizabeth ngữ ra kinh người, nhưng cẩn thận tưởng tượng lại thập phần hợp lý, đổi lại là hắn cũng sẽ cảm thấy không thể tư đi, sống sờ sờ trong lịch sử nhân vật xuất hiện ở chính mình trước mắt, không nói cái khác, chính mình tam quan khẳng định là muốn trước toái một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
ФанфикTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270