【 chiến trường từ Siegfried nơi đó dời đi, Jeanne đối với màu lam cực quang cảm thán, nàng cũng minh bạch chính mình đến mau chóng hội hợp, việc cấp bách là —— đả đảo trước mặt địch nhân!
Kịch liệt giao phong có tới có lui, trước mặt vị này cuồng chiến sĩ không thể nghi ngờ là cường giả, nhưng nàng cần thiết thắng, sau đó đem Phù Thủy Rồng…… Thế nào?
Một cái nghi hoặc ở trong lòng dâng lên, Jeanne thất thần nháy mắt bị cuồng chiến sĩ đánh bay cột cờ.
Vì cái gì muốn do dự…… Nàng muốn thảo phạt Phù Thủy Rồng cứu vớt tổ quốc, nhưng lại vẫn như cũ mê mang, đây là bởi vì……】
Trong chiến đấu thất thần là tối kỵ, chỉ là bị đánh bay vũ khí đã coi như là may mắn.
Yoshida Ayumi lo lắng nắm khẩn làn váy nhìn tóc vàng Thánh Nữ, “Jeanne tỷ tỷ…… Không có việc gì đi?”
Chẳng sợ một lòng cứu vớt tổ quốc, nhưng nàng trong lòng vẫn có mờ mịt, nói vậy không bị người điểm thông nói, Jeanne khả năng mặc dù đi đến Phù Thủy Rồng trước mặt cũng vô pháp minh bạch.
Chính là nàng đến tột cùng vì sao mà mê mang?
Edogawa Conan tại tâm lí thở dài, người lại suy bụng ta ra bụng người cũng vô pháp hoàn toàn thể hội lý giải một người khác tâm tình, bởi vì không có đối phương tao ngộ cũng không có đối phương tự hỏi vấn đề phương thức, ngay cả cảm tình thượng cộng minh cũng không tất là trăm phần trăm dán sát.
Bọn họ là vô pháp lý giải Jeanne này phân mê mang.
“Chưa chắc, không có người có thể lý giải.” Não nội hiện lên mỗ vị servant khuôn mặt, Edogawa Conan vuốt cằm như thế tưởng.
【 liền ở cuồng chiến sĩ lại lần nữa công tới khi, Georgios cưỡi ngựa đem này phá khai, tuy rằng tới có chút muộn, nhưng hắn thỉnh cầu tới rồi chi viện.
Là căn cứ Chaldea bên kia mỗ vị ảo thuật gia đề nghị, hắn đem bên ta cùng Phù Thủy Rồng tình huống báo cho, liền được đến đối phương hiệp trợ cùng chiến đấu hăng hái.
Georgios chỉ chỉ, liếc mắt một cái vọng không đến cuối quân đội trải rộng Orleans bốn phía —— đây là cái này quốc gia còn sót lại sở hữu binh lực. 】
Nhìn đến binh lực tập kết lên cùng anh linh nhóm cùng nhau đối kháng long chi ma nữ, Itadori Yuuji kích động đôi tay nắm chặt, trong ánh mắt tràn đầy vui sướng chi tình, hắn đại ra một hơi vui vẻ nói, “Thật tốt quá! Georgios tiên sinh tìm được rồi chi viện! Jeanne tiểu thư bọn họ sẽ không cố hết sức chiến đấu ——!”
Ngay cả Gojou Satoru cũng nhận đồng gật gật đầu, “Là đâu là đâu, thật là một cái tương đương không tồi đề nghị!” Theo sau giọng nói vừa chuyển, ngữ điệu hơi lạnh, “Nhưng là, cũng là một cái tương đương không xong đề nghị.”
Itadori Yuuji cùng nghe thế đoạn lời nói Nakajima Atsushi nhìn lại đây, như là bị đả kích tới rồi tìm kiếm giải đáp nhìn về phía Gojou Satoru.
Fushiguro Megumi trước đối phương một bước mở miệng, “Yokohama thế lực hẳn là hoặc nhiều hoặc ít đối chú linh loại này tồn tại có điều hiểu biết đi?” Hắn hướng Nakajima Atsushi xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270