Chương 75

258 29 0
                                    

【 liền ở tóc vàng nữ tính uyển chuyển biểu đạt Ritsuka đầu có chút vấn đề khi, địch binh tiến công kêu gọi ở bên tai vang lên, nói chuyện phiếm dừng ở đây, đợt thứ hai chiến đấu như vậy triển khai.

Đối với chính mình nói chuyện bị đánh gãy cảm thấy bất mãn, tóc vàng nữ tính biểu tình cũng thực không vui, "Dám gây trở ngại dư chi lời vàng ngọc, vô lý đến cực điểm."

Bên người các binh lính cũng sôi nổi nắm chặt vũ khí chuẩn bị nghênh địch, chỉ xem tóc vàng lãnh tụ vung tay vung lên hạ lệnh nói: "Thượng đi! Giả dạng rất là lớn mật thiếu nữ a, lĩnh mệnh trở thành dư tấm chắn đi!"

Tựa hồ...... Bất tri bất giác bị chỉ huy...... Mashu chớp chớp mắt nghĩ thầm. 】

"Uy uy, vòng thứ nhất chiến đấu mới vừa kết thúc đi?!" Lambo trừng lớn đôi mắt nhìn màn ảnh thượng từ phương xa vọt tới địch nhân, cùng tóc vàng nữ tính đồng bộ lộ ra bất mãn biểu tình, chơi xấu dường như đấm tay vịn, "Lambo-sama tưởng tiếp tục xem Ritsuka bọn họ phản ứng đâu!"

Rốt cuộc vẫn là thiếu niên, ở Sawada Tsunayoshi đám người theo bản năng dưới sự bảo vệ, mặc dù thân ở thế giới, Lambo cũng có thể ở bọn họ bên người bày ra ra tính trẻ con một mặt, bao gồm nhưng không giới hạn trong cùng Gokudera Hayato đấu võ mồm, ý đồ cấp Reborn cà phê hạ thuốc xổ kết quả phản bị giáo huấn, thủ lĩnh công tác hắn ở văn phòng ăn gà rán hamburger.

Siêu cao giáo cấp nam mụ mụ Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ đây đều là cơ thao, theo sau tương đương thành thạo hống Lambo nghe lời không cần làm ầm ĩ.

"Cũng không gần là viện binh đơn giản như vậy đâu......Kufufufu......" Rokudo Mukuro đôi tay ôm cánh tay dựa vào ghế trên, dị sắc đồng rất có hứng thú nhìn màn ảnh nộp lên chiến hai bên, "Không có đại tướng làm tự tin, sao có thể sẽ có binh lính dám tùy ý công lại đây?"

Nghe vậy Sawada Tsunayoshi hơi hơi nhấp môi, "Mukuro, ý của ngươi là......"

Chân chính địch nhân còn không có xuất hiện sao?

"Rải, ai biết được." Ảo thuật sư không đáng trả lời, tả hữu lại là không nhìn thấy Hibari Kyoya người ở nơi nào, hắn chính là muốn nhìn một chút này chỉ chim sẻ nhỏ bị ăn cỏ động vật vây quanh muốn bạo tẩu lại không cách nào hành động chật vật bộ dáng đâu.

Nhìn thấu Rokudo Mukuro ác liệt ý tưởng Sawada Tsunayoshi:...... Thao tác cái này xem ảnh thính người đại khái cũng hiểu biết Hibari-senpai là cái cái gì cá tính, trực tiếp cho người ta khai cái phòng đơn.

Thật là trong bất hạnh vạn hạnh.

【 ở tóc vàng nữ tính cường thế công kích cùng Mashu dưới sự trợ giúp, đệ nhị sóng địch nhân bị đánh lui, nàng vung kiếm huy đi mặt trên lây dính máu tươi, nhẹ thở một ngụm trọc khí, "Lại đến nhữ chờ tương trợ."

Tuy nói quả bất địch chúng nãi binh gia chuyện thường, vừa vặn chỗ nhược thế luôn là lệnh người không mau.

Không đợi tóc vàng nữ tính oán giận xong, Mashu biểu tình biến đổi lập tức cầm thuẫn cảnh giới, nàng đem Ritsuka cùng tóc vàng nữ tính hộ ở sau người, "Còn không có xong! Cảm giác này là......"

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ