【[ thẳng đến thời cơ đã đến, ngươi có thể trực tiếp triển lãm này phân lực lượng. ] trong hồi ức Romani ngồi ở hắn đối diện nói như thế nói: [ đem tự thân ý chí trút xuống đến ngôn ngữ trung, ta tin tưởng, ngươi nhất định có thể thành công mà ——]
Kiyohime ra tay ngăn cản người chăn dê quấy nhiễu, nàng nghiêng mắt nhìn về phía phía sau Mashu, "Thượng a, Mashu!"
Mà Mashu tắc súc lực cử thuẫn, lớn tiếng kêu gọi, "Ban cho ta lực lượng đi! Master!!" Theo sau lại là trực tiếp nhảy lấy đà, đối lập hương có không cho chi viện không thêm tự hỏi lựa chọn tín nhiệm.
Thiếu niên Master cũng không sẽ làm nàng tín nhiệm thất bại, nâng lên khắc có lệnh chú tay hướng Mashu truyền đạt lực lượng —— "Lễ Trang khởi động! Nháy mắt cường hóa!"
[ ngươi nhất định có thể thành công mà ngâm xướng ra ma thuật chú văn. ]
Mashu tứ chi nổi lên u lượng hoa văn! 】
Này biến hóa làm xem ảnh trong phòng mọi người sôi nổi phát ra kinh hô!
"Nháy mắt cường hóa, liền đọc đúng theo mặt chữ mặt ý tứ giống nhau...... Là trong nháy mắt cường hóa a......" Amuro Tooru quan sát đến Mashu thân thể trạng thái thay đổi, không thể không cảm thán Lễ Khí Ma Thuật thật là cái thần kỳ đồ vật, "Tuy rằng cường hóa duy trì thời gian ngắn ngủi, nhưng ở thời khắc mấu chốt đủ để đánh vỡ cục diện bế tắc, muốn xem như thế nào vận dụng phát huy đến lớn nhất tiền lời đâu."
Này còn chỉ là ba cái yêu cầu chủ động phát động ma thuật chi nhất, mặt khác hai cái đâu?
Công kích phương hướng đã có, hay không có phòng ngự loại hình? Tương ứng cũng nên cụ bị cấp cứu thi thố phương diện ma thuật đi?
"Này một kích so lúc ban đầu công kích cường mấy lần, thật khó tưởng tượng tất cả đều là này một kiện Lễ Khí Ma Thuật đạt tới hiệu quả." Hướng xem ảnh thính muốn tới chính mình liền huề notebook sau, Haibara Ai ít có cảm thấy hưng phấn, nàng đem Mashu lúc ban đầu chính mình quan sát được đến thân thể tố chất số liệu tái nhập, phân tích cường hóa sau trị số, "Lực lượng, nhanh nhẹn, thừa nhận lực cơ hồ đều đạt tới thân thể lớn nhất ngạch giá trị, lại còn có không có bất luận cái gì tác dụng phụ ảnh hưởng, có thể nói chân chính hoàn mỹ cường hóa."
"Như vậy cường?" Mắt thường có thể thấy được Mashu công kích thế tới rào rạt, nhưng Edogawa Conan không nghĩ tới thế nhưng có thể đạt tới loại tình trạng này, trong lòng không khỏi lại lần nữa đối Chaldea át chủ bài tiến hành suy đoán.
Còn có cái gì là Chaldea làm không được?
【 Francis cũng bị này biến hóa kinh ngạc một chút, khó có thể tưởng tượng cái này tiểu cô nương có thể ở nháy mắt từ ly chính mình tương đương xa địa phương xuất hiện ở chính mình phía trước trên không!
Người chăn dê muốn xoay người rồi lại bị Kiyohime cuốn lấy.
Đây là nháy mắt cường hóa đồng bạn ma thuật sao?!
"Rất thật sự có tài sao, tiểu quỷ!!"
Mashu công kích sắp rơi xuống! 】
Nakahara Chuuya, Akutagawa Ryunosuke, Ozaki Koyo chờ võ đấu phái ánh mắt sắc bén lên, cũng không có vì Mashu này cường đại tiến công mà triển lộ tán thưởng biểu tình, một đám nhíu mày phảng phất ở tra xét cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270