Chương 48

329 28 1
                                    

【 Ritsuka đoàn người thuận lợi đến Thiers, ở tìm người phía trước bọn họ quyết định hơi làm nghỉ ngơi liên hệ Marie bên kia, Mozart cũng ở Ritsuka nhắc nhở hạ giảng thuật một cái về “Marie tiểu thư là cái như thế nào người” chuyện xưa.

Đều không phải là hắn cùng Marie chi gian chuyện xưa, mà là đơn thuần sự thật lịch sử —— vị kia Hoàng Hậu đời này như thế nào sinh hoạt, như thế nào tử vong…… Mọi người đều biết chuyện xưa.

“Thật là một hồi bi kịch.” Kiyohime cảm thán, nếu là nàng, chắc chắn thiêu chết ngu dân cứu Marie.

Cảm tạ Kiyohime hữu nghị, Mozart ngược lại dò hỏi Ritsuka cảm thụ. 】

Cũng không phải mọi người trong tưởng tượng chờ mong màu hồng phấn chuyện xưa, càng không có nhẹ nhàng vui thích nhạc dạo, Mozart thông qua chính mình giảng thuật Marie ngắn ngủi lại bất hạnh, tràn ngập hí kịch tính cả đời.

“Sinh ra có được hoàng tộc mệnh, lại vô duyên hưởng thụ hoàng tộc hạnh…… Chậc.” Zenin Maki chán ghét rũ xuống mi mắt, nàng nghĩ tới đồng dạng tràn ngập âm mưu, nói móc, phân tranh cùng cô độc Zenin gia, không, toàn bộ ngự tam gia đều trốn không được.

Hủ bại lại tanh tưởi.

Minh bạch Zenin Maki ở vì cái gì bực bội, ngồi ở nàng một tả một hữu Panda cùng Inumaki Toge giơ tay vỗ vỗ nàng bả vai, Okkotsu Yuuta đầu lấy quan tâm ánh mắt.

Nhưng ít ra…… Chính mình không phải một người.

Nhưng Marie Hoàng Hậu không giống nhau, nàng ở ngây thơ hồn nhiên mười bốn tuổi xa gả hắn quốc, một mình đối mặt này xa lạ lại bất thiện hết thảy, nhưng nàng đem hôn nhân kinh doanh thực hảo, làm hoàng tộc càng là không thể bắt bẻ.

Cho dù cuối cùng bị chém đầu thị chúng, nàng ở sinh mệnh cuối cùng vẫn như cũ vẫn duy trì hoàng tộc cao quý ưu nhã.

“Maki cũng hảo, Marie Hoàng Hậu giống nhau, đều là thực ghê gớm người.” Okkotsu Yuuta nói như thế.

【 “Ta liền cảm thấy…… Nàng thật ghê gớm……” Thiếu niên đôi mắt bình tĩnh lại thâm thúy, hắn bàn tay hư hư che lấp nửa khuôn mặt, “Mặc dù gặp quá loại này đãi ngộ, vẫn là vì Pháp quốc động thân mà chiến……”

Mozart tỏ vẻ, có thể là bởi vì bị triệu hoán Marie chưa tao ngộ những cái đó sự tình, cho nên không có thiết thân thể hội.

Đối với Ritsuka trả lời, hắn không quá có thể lý giải.

Jeanne kia một bên là dự kiến trong vòng náo nhiệt, nhưng nàng chính mình lại lâm vào trầm tư. 】

“Đây là có ý tứ gì?” Nakajima Atsushi vô pháp lý giải, hắn ý đồ chính mình chải vuốt rõ ràng ý nghĩ, “Anh linh không phải sau khi chết bị làm sử ma triệu hồi ra tới lịch sử nhân vật sao? Kia Marie tiểu thư không nên đã vượt qua cả đời mới đúng không?”

Bị Dazai Osamu dặn dò không cần quá mức kịch thấu Oda Sakunosuke nhìn đầu bạc thiếu niên đầu tới xin giúp đỡ ánh mắt, thế nhưng thật sự nhẫn nại trụ muốn giải đáp tâm tư, ánh mắt mơ hồ nhìn về phía nơi khác.

Nakajima Atsushi: !

“Hẳn là chỉ hiện tại bị triệu hồi ra tới Marie là mười bốn tuổi vừa mới gả đến Pháp quốc thời kỳ, tuy rằng kế thừa chính mình cả đời ký ức, nhưng thân thể cùng với tinh thần tâm thái đều còn dừng lại ở thiếu nữ giai đoạn đi?” Yosano Akiko nhéo cằm suy tư, càng thêm khẳng định chính mình phỏng đoán, “Chỉ là có ký ức, nhưng không có tự mình trải qua…… Cho nên cái nhìn cảm thụ không giống nhau.”

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ