Chương 128

148 12 0
                                    

【 thấy này trận thế, thượng một giây còn hâm mộ ghen ghét Romani giây tiếp theo liền vui sướng khi người gặp họa cười ha ha, tỏ vẻ sớm biết rằng Berserker là không có lý tính, không từng tưởng còn có thể như vậy đánh mất lý trí.

"Bác sĩ ngươi có phải hay không hoàn toàn không nghĩ quản a?!" Mashu không thể nhịn được nữa nói.

Kết quả cuối cùng chính là Romani một người vì đồng bạn hỉ thêm một mà vui vẻ hải báo vỗ tay, Ritsuka cùng Mashu đồng loạt tâm mệt.

Nhẹ nhàng thời khắc kết thúc, Romani lập tức tiến vào công tác trạng thái, hắn điều ra tân Đặc Dị Điểm tương quan hình ảnh tư liệu, công bố Rayshift hôm nay bắt đầu chuẩn bị.

"1573 năm mỗ phiến hải vực." Hắn thuần thục mà cho chính mình phao ly đặc nùng cà phê đặt ở bàn làm việc thượng lượng, "Tựa hồ địa hình đã xảy ra biến hóa." 】

Kunikida Doppo khép lại notebook, hiểu rõ nói: "Thì ra là thế, hiện tại phát sinh hết thảy đều là đi vào Đặc Dị Điểm phía trước sự tình a."

Khó trách đột nhiên nhảy ra một đoạn cùng Đặc Dị Điểm giống như không quan hệ ký lục.

"Xem ra Romani cũng tin tưởng Kiyohime không có vấn đề mới có thể khai cái loại này vui đùa đi." Hắn tháo xuống mắt kính dùng mắt kính bố tinh tế chà lau, chung quy vẫn là có chút nghi hoặc, "Anh Linh thật sự sẽ thích thượng nhân loại sao...... Huống chi là Kiyohime cái loại này tình huống."

Berserker cũng không nhắc lại, nàng còn chấp nhất với Anchin.

Trước mắt đột nhiên thoảng qua Edogawa Ranpo dính bánh quy tra tay, theo phương hướng nhìn lại liền thấy thám tử lừng danh duỗi cái đại đại lười eo còn ngáp một cái, vô ngữ đảo qua cắn khởi CP người, "Mọi người đều là ngu ngốc sao? Rõ ràng Ritsuka chính mình đều nhìn thấu bản chất nột."

Mặc kệ là trinh thám xã người cũng hảo, vẫn là chung quanh mặt khác bình thường xem ảnh giả cũng hảo, bị Edogawa Ranpo như vậy vừa nói đều hướng hắn đầu lấy tò mò tầm mắt.

"Tuy rằng nói rõ cơ đối Ritsuka xác thật là ôm ấp tình yêu, nhưng nói đến cùng nàng chỗ đã thấy, ái đều là vị kia Anchin mà thôi." Đôi mắt hơi hơi mở, Edogawa Ranpo bình tĩnh tự thuật sự thật, chẳng sợ đang ngồi có chút người đối này cũng không thể tiếp thu.

"Chính là Kiyohime tiểu thư không phải kêu Ritsuka-kun là Fujimaru đại nhân sao? Còn đối với hắn nói ta thích ngươi ái ngươi gì đó." Nakajima Atsushi có chút không rõ, vì cái gì này không thể đại biểu Kiyohime tiểu thư thích Ritsuka-kun đâu?

Sau đó đã bị Edogawa Ranpo dùng chưa khui căng phồng khoai lát nhẹ nhàng gõ gõ đầu, "Ai các ngươi không có bổn trinh thám nhưng làm sao bây giờ đâu? Ở Kiyohime xem ra, hoặc là nói nàng một bên tình nguyện cho rằng Fujimaru Ritsuka là vị kia Anchin chuyển thế đi...... Ân, Berserker không có lý tính đáng nói a."

Còn có người hơi há mồm muốn nói cái gì, nhưng lại không biết nên như thế nào mở miệng.

Nhưng bọn hắn trong lòng nghi vấn vẫn là bị kham phá hết thảy chân tướng cặp mắt kia xem thấu, vị kia trinh thám lười biếng hãm ở mềm mại ghế dựa, cầm một trương khăn giấy cẩn thận rửa sạch móng tay phùng dơ bẩn, theo sau thổi rớt, không chút để ý rơi xuống cuối cùng cục đá, "Giống Kiyohime như vậy chấp niệm thành ma yêu quái, các ngươi sẽ không có ai thật cảm thấy một nhân loại bình thường có thể làm nàng buông cố chấp trăm ngàn năm đối người nào đó ái, đi di tình biệt luyến đi?"

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ