【 làm ra quyết định sau Nero cũng biểu tình nghiêm túc, nàng bàn tay vung lên hướng binh lính hạ đạt mệnh lệnh, nàng muốn —— ngự giá thân chinh!!
Thiếu niên thiếu nữ theo sát sau đó, ảnh ngược ở xanh thẳm trong mắt đúng là...... Hoàng Đế Hoa Hồng không tính là cao lớn lại đáng tin cậy bóng dáng, người nọ ngẩng đầu ưỡn ngực, mỗi một lần đi tới sau đầu hệ hồng dải lụa đều tùy theo lay động, không lớn lòng bàn tay chặt chẽ nắm lấy đỏ đậm trường kiếm.
Đây là La Mã nở rộ nhất diễm lệ hoa.
Đây là La Mã nhất sắc bén mâu cùng nhất kiên cố thuẫn.
"Đây là đế vương." 】
Trước có vua Arthur Artoria, sau có Hoàng Đế Hoa Hồng Nero · Claudius.
Vua Arthur lãnh lệ quả quyết, Nero nhiệt tình hào phóng, hai vị vương giả liền giống như băng cùng hỏa giống nhau chiếm cứ xem ảnh trong phòng mọi người tâm, nếu nhắc tới "Đế vương" một từ, trước hết hiện lên ở trong đầu đó là các nàng dáng người.
"Thật là không thể tưởng tượng đâu......" Yosano Akiko đôi tay ôm cánh tay, đôi mắt khẽ nhúc nhích, "Đuổi theo Ritsuka bước chân, chúng ta sẽ nhìn thấy càng nhiều ' vương ' đi? Đủ loại kiểu dáng...... Bất đồng tính cách...... Những cái đó trong lịch sử lưu lại nồng đậm rực rỡ mọi người, chỉ là ngẫm lại liền lệnh người vô cùng chờ mong a."
Hảo loá mắt...... Nakajima Atsushi gương mặt ửng đỏ ngừng thở, hắn nhìn về phía Nero bóng dáng đôi mắt tràn ngập khát khao cùng với hâm mộ.
"Tuy rằng sẽ bị Nero bệ hạ thân ảnh hấp dẫn ánh mắt, nhưng ta nhất tưởng trở thành...... Quả nhiên là giống Ritsuka người như vậy."
Là bởi vì Ritsuka có thể đạt được những cái đó vĩ nhân tán thành sao? Không phải.
Là bởi vì Ritsuka là nhân loại cuối cùng chúa cứu thế sao? Không phải.
Gần là bởi vì...... Ritsuka hắn là trong sinh hoạt tùy ý có thể thấy được người thường a! Vừa không là cái gì thiên tài càng chưa từng có được dị năng lực, chỉ là một thân phận sạch sẽ giống như giấy trắng, bình phàm có thể lẫn vào đám người tìm không thấy người thường.
Cho nên mới sẽ kính nể hắn có thể chịu đựng cực khổ, vượt qua hồng câu, lấy phàm nhân chi lực đúc liền Nhân Lý sự nghiệp to lớn.
Cho nên mới sẽ...... Làm mọi người vì hắn cực khổ cùng vui sướng đi khóc thút thít hoặc cười vui.
Bởi vì bình phàm, cho nên phá lệ xúc động nhân tâm.
Không có ngăn cách khoảng cách.
【 Ritsuka cũng không thói quen cưỡi ngựa, vì thế ở Mashu làm bạn hạ không nhanh không chậm đi theo đại bộ đội chậm rãi đi tới, suy xét đến Ritsuka thân thể, Mashu săn sóc dò hỏi: "Chúng ta muốn liên tục đi một đoạn rất dài lộ, có thể hay không cảm thấy mệt nhọc?"
Chỉ là có chút hơi hơi thở dốc, Ritsuka xua xua tay tỏ vẻ chính mình không thành vấn đề, "Mashu ngươi đâu?"
"Ta là Demi-Servant, thể lực thực dư thừa."
Thời khắc kiểm tra đo lường Ritsuka tình huống thân thể, Romani sâu kín mở miệng, "Ritsuka cũng không nên hướng Mashu làm chuẩn tương đối hảo, rốt cuộc Demi-Servant thể lực là người bình thường sở hoàn toàn không thể cập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
Fiksi PenggemarTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270