Chương 06

722 49 0
                                    

【 trước hết phản ứng kịp chính là hư hư thực thực tại kéo quần khả nghi nam tử, hắn vẻ mặt hoảng sợ nhìn về phía Ritsuka, "Ngươi ai a? ! Nơi này là ta trốn việc tị nạn sở a! ! "

Rõ ràng mới là cái kia càng có lẽ hoảng sợ Ritsuka đối này phản bác, "Ta còn nghĩ hỏi ngươi đâu? ! "

Thử hỏi nghĩ đến đồ vật đi vào cho mình an bài phòng lại thấy mặt khác người ở, quan trọng nhất là người này phong thái còn có chút khả nghi kỳ quái, ai sẽ không hù đến a!

Khả nghi nam tử mở ra hai tay vì chính mình biện hộ, "Ta là ai......Dù thế nào ta đều là cái cả người hoàn chỉnh bác sĩ a? ! "

Ritsuka:khó chịu. 】

"Đi làm chính là cứt chó. " Nanami Kento đẩy đẩy mắt kính nói, cũng không quản đối phương trốn việc trước đây, trực tiếp nhận định cái này Chaldea công tác liền không thích hợp.

"Xuất hiện. " Gojou Satoru hắc hắc cười một tiếng.

"Xuất hiện! " Itadori Yuuji cẩu cẩu mắt vui vẻ.

Là Nanamin công tác cứt chó luận ai--

Nanami Kento nghiêng đầu nhìn xem Gojou Satoru, lại nhìn xem Itadori Yuuji, đã trầm mặc vài giây đồng hồ lần nữa mở miệng-- "Quả nhiên ta vô luận như thế nào đều đối ngươi tôn kính không đứng dậy. "
......

"Này gia hỏa đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a......Trốn việc ngôn luận phát biểu như vậy tùy ý......Còn quang minh chính đại nói ra tới. " Kuroba Kaito vô ngữ, đứng ở người khác phòng còn chưa tính, vậy mà còn đảo khách thành chủ chất vấn khởi phòng chủ nhân, "Đầu năm nay, còn có này loại bác sĩ sao......"

Cảm giác là một dựa vào không được thành niên người a.

......

"Cho nên nói trốn việc mới là đi làm tinh túy sở tại đi~" Tại một đám đồng sự không tán đồng dưới ánh mắt, Dazai Osamu không hợp nhau gật gật đầu tỏ vẻ video trung này vị bác sĩ làm vô cùng đối, "Tại cấp trên mí mắt phía dưới vội vàng ở bên trong tranh thủ thời gian sờ cá giải trí chính là kích thích đi, ha ha ha~"

Cảm giác được một hồi sát khí, Nakajima Atsushi run một cái hướng bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy Kunikida Doppo phảng phất hóa thân Quỷ Diện La Sát giống nhau đầy người mạo hiểm hắc khí rời đi chỗ ngồi tiếp cận chút nào không phát hiện Dazai Osamu sau lưng, Bạch Hổ thiếu niên cảm thấy không hay xê dịch thân thể, dù là bên kia là hung thần ác sát Akutagawa Ryunosuke......

Nakajima Atsushi:yên nghỉ đi, Dazai-san.

"Ta hiện tại liền cho ngươi nhận thức một chút vui vẻ kích thích--! Hỗn đản gia hỏa! " Một hai tay gắt gao ách chế trụ Dazai Osamu cổ bắt đầu tả hữu lung lay.

"Khụ, là Yomotsuhirasaka a......"

Bên cạnh Port Mafia Nakahara Chuuya nhìn có chút hả hê lấy ra di động đối với bên cạnh Công ty Thám tử Vũ trang hỗn loạn hiện trường vỗ trương chiếu, mã hóa bảo tồn.

【 một hồi hỗn loạn tin tức trao đổi sau, hai bên rốt cục làm hiểu rõ hiện trạng, khả nghi nam tử chỉnh lý tốt y phục của mình sau lộ ra thân mật dáng tươi cười hướng Ritsuka vươn tay, "Lần đầu gặp mặt, ta là Chaldea chữa bệnh bộ cửa người phụ trách, Romani· Archaman. "

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ